JobThai
บริษัท สมาร์ท เบสท์บายส์ จำกัด  มีเป้าหมายคือ "เราต้องการเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้คนไทย" การบริหารงาน เป็นแบบ Flat Organization สมัยใหม่ ที่ไม่มีการมาชี้นิ้วสั่ง ว่าคุณต้องทำอะไร แต่เป็นคุณต่างหากที่บอกเราว่าจะต้องทำอะไร เพื่อลูกค้าของเราจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้น เราฟังเสียงทุกคนในองค์กร  โดยเรามีโครงสร้างการบริหารงานแบบยุติธรรมทั้งภายในและภายนอก เรายึดถือ ความสุขของพนักงาน ความอิสระในการแสดงความคิดเห็น โดยเราสามารถทำให้คุณเป็นคนที่ดีขึ้นและเก่งขึ้นได้อย่างแน่นอน เรามีความเชื่อว่า บริษัทที่ดีต้องจับคู่กับคนที่ดี ดังนั้นคุณไม่ต้องห่วงว่าคุณจะเจอเพื่อนร่วมงานที่ไม่ดี เราเข้าใจ และจริงจังกับการคัดสรรบุคลากร และ การทำงานเป็นทีม ถ้าคุณชอบการทำงานแบบคนสมัยใหม่ เป็นคนรักอิสระที่มาพร้อมกับความรับผิดชอบ กล้าแสดงความคิดเห็น สามารถทำงานเป็นทีมได้ ไม่ชอบให้คนมาสั่ง มีความเชื่อ และ เป้าหมายเดียวกันกับเราที่ว่า "เราต้องการเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้คนไทย" เราขอรียนเชิญคุณมาปล่อยของกับองค์กรวัยรุ่น สมัยใหม่ ของเรา ถ้าคุณมีความเชื่อเดียวกับเรา สามารถกดสมัคร หรือ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://trafficthai.com/shop/job/ หรือสอบถามนัดสัมภาษณ์ ตาม contact ในหน้าประกาศงาน
Benefits
วัฒนธรรมองค์กรสมัยใหม่ ประกันสังคมเต็มจำนวน คอร์สออนไลน์ โบนัส เบี้ยขยัน ท่องเที่ยว
ลาคลอด ลาป่วย ตรวจสุขภาพ ค่าเทอมบุตร กิจกรรมตอบแทนสังคม
Contacts
บริษัท สมาร์ท เบสท์บายส์ จำกัด
519/174-6 ซอยประชาอุทิศ 121
Thung Khru Thung Khru Bangkok 10140
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer