JobThai
"ake ake" รวมช่างฝีมือชั้นยอดที่ทำเครื่องประดับและ accessories แฟชั่นคุณภาพสูง เชี่ยวชาญด้านเครื่องเงินสเตอริงทำด้วยมือแบบประณีต ด้วยโลหะเงินบริสุทธิ์มาตรฐานสากล 92.5% ก่อตั้งและออกแบบตั้งแต่ปี 2555 โดยดีไซเนอร์ไทย คุณเอก โชติอนันต์ กิตติรวีโชติ ผู้เติบโตจากตระกูลผู้ผลิตและค้าเครื่องประดับเงินคุณภาพส่งออกระดับประเทศที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี จนรู้ถึงแก่นของศาสตร์งานฝีมือเครื่องเงินของไทยอันมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก เพื่อนำความภาคภูมิใจนี้กลับมาสู่แฟชั่นนิสต้าในประเทศไทย คุณเอกจึงได้เข้าศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ และคร่ำหวอดกับวงการแฟชั่นมายาวนานเกือบสิบปี จนมีชื่อเสียงในกลุ่มดีไซเนอร์ชั้นนำและผู้บริโภคแฟชั่นระดับสูงด้วยกัน รู้ถึงรสนิยมและสไตล์ที่ซ่อนเร้นในบุคคล เมื่อผนวกกับคุณสมบัติเฉพาะตัวของเงินแท้ที่มันวาวเป็นอันดับหนึ่งของตระกูลโลหะมีค่า อ่อนตัวแต่ก็แน่นหนักเป็นเอกลักษณ์ที่วัสดุอื่นใดมาเทียบค่ามิได้ จึงเป็นที่มาของแบรนด์ ake ake ที่มีคอนเซ็ปต์ handmade in Thailand และตราประทับ "AG 925" ที่บ่งบอกคุณค่าของโลหะเงินแท้บนเครื่องประดับทุกชิ้น พร้อมแสดงภาพลักษณ์ของงาน ake ake ทุกชิ้น ที่โดดเด่น และ เลอค่า คอลเลกชั่นแรก "The Ultimate Skull" ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ดุดันดั่งอาวุธ (as fierce as weapons) เสมือนให้ผู้ใส่พกอาวุธที่แสดงความดุดันและด้านมืดของตัวเองออกมาอย่างเท่และมีสไตล์ ด้วยสัญลักษณ์อันได้แก่ กะโหลก โซ่ และหนาม มาผสานกันอย่างลงตัว นอกจากชุดเครื่องประดับอย่างกำไล แหวน ต่างหู เข็มกลัดแล้ว ยังมี Accessories เงินแท้ที่สะเทือนวงการแฟชั่นอย่างยิ่ง คือ กรอบไอโฟน จุกเสียบหูฟัง (Plugy) และสายนาฬิกา Apple Watch ที่เป็นเงินแท้ทั้งชิ้น ซึ่งต้องใช้ศาสตร์และศิลป์ในการทำเครื่องเงินที่ยังไม่เคยมีใครอื่นทำได้ ปัจจุบันแบรนด์ ake ake ได้เปิด Flagship Boutique แห่งใหม่อยู่ที่ ชั้น 1 (หรือเดิมเรียกชั้น 3) สยามเซ็นเตอร์ อยู่ตรงข้ามร้าน Absolute Siam Store นอกจากนี้ #akeake ยังมีร้านที่ Siam Premium Outlets Bangkok (ห้องหมายเลข G70) •Instagram @akeakethailand •Facebook.com/akeakethailand ที่อยู่ร้าน ake ake สาขาสยามเซ็นเตอร์: ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ถ.พระรามที่ 1 ปทุมวัน กทม. ที่อยู่ร้าน ake ake outlet: ห้อง G70 ศูนย์การค้าสยามพรีเมียมเอาต์เล็ต บางเสาธง สมุทรปราการ
Benefits
เมื่อผ่านช่วงทดลองงาน (1-3 เดือนขึ้นอยู่กับการพิจารณา และ ประสบการณ์ที่เกี่ยวข้อง)จะได้สวัสดิการเช่นเดียวกับพนักงานในสำนักงานใหญ่ ได้แก่ ประกันสังคม วันลากิจ งานเลี้ยงเทศกาลต่างๆ และอื่นๆ
zero position en
Contacts
บริษัท เรนโบว์ ซิลเวอร์ จำกัด (แผนกรีเทล: ake ake)
ที่อยู่สำนักงาน (ake ake house): 52 ถ.ข้าวสาร
Talat Yot Phra Nakhon Bangkok 10200
Directions
ที่อยู่สำนักงาน (ake ake house): 52 ถ.ข้าวสาร ตลาดยอด พระนคร กทม. 10200 ที่อยู่ร้าน ake ake สาขาสยามเซ็นเตอร์: ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ถ.พระรามที่ 1 ปทุมวัน กทม.
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer