JobThai
บริษัทตลาดเกษตรเซ็นเตอร์ เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจด้านการเกษตรชั้นนำ ครบวงจร ระดับแนวหน้า ด้วยแนวคิดที่จะพัฒนาธุรกิจเกษตรให้ครบวงจร ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำโดยให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องได้รับผลประโยชน์ร่วมกันแบบ win win ทุกฝ่าย และมีเป้าหมายจะให้ประเทศไทยเป็นฮับเรื่องการเกษตร ด้วยแนวคิดดังกล่าวบริษัทจึงจำเป็นต้องการบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถและมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาวงการเกษตร ของประเทศไทยให้เป็นอันดับ 1 ของโลก จากศักยภาพดังกล่าวทำให้กลุ่มบริษัทตลาดเกษตรเซ็นเตอร์ ต้องการบุคลากร ที่ดีมีคุณภาพมาร่วมงานเราขอเชิญชวนท่านมาเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน ใน ปัจจุบัน บริษัททำธุรกิจ ค้าส่งและค้าปลีก สินค้าเกษตรทุกชนิด เช่น ข้าว กข43 ตราสุวรรณภูมิ ข้าวลดเบาหวาน ข้าวเพื่อสุขภาพ และทำธุรกิจส่งออกและนำเข้าผลไม้ตามฤดูกาล และส่งเสริมการทำนาแปลงใหญ่ ปลูกข้าว กข43 เพื่อรองรับตลาดที่กำลังขยายสู่ ร้านค้าส่งและร้านค้าปลีก(ร้านธงฟ้า)ทั่วประเทศและรวมถึงการส่งออกข้าว กข 43 ไปต่างประเทศ
Benefits
เงินเดือนประจำ คอมมิชชั่น โบนัส ชุดฟอร์ม ประกันสังคม ประกันชีวิต ค่าน้ำมัน ค่าสึกหรอ เบี้ยเลี้ยง ค่าดูแลทีม
zero position en
Contacts
บริษัท ตลาดเกษตร เซ็นเตอร์ จำกัด
110/12 ถนนศรีนครินทร์ ซอย1 ถนนหนามแดง-บางพลี
Bang Kaeo Bang Phli Samut Prakan 10540
Directions
เข้า google Map หา Mr.Fruit Delivery (ธุรกิจในเครือ)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer