JobThai
บริษัท ปูทอง สแตนดาร์ด ฟู้ด (ไทยแลนด์) จำกัด
"หอยจ๊อปูทอง” เป็นผลิตภัณฑ์อาหารที่เติบโตจากการธุรกิจครอบครัวเมื่อกว่า 40 ปีที่แล้ว หอยจ้อ และ แฮกึ้น มีลักษณะเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง เก็บรักษาได้นาน ปรุงง่ายด้วยการทอด เป็นอาหารซึ่งตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับเรื่องเวลา ต้องการความสะดวกรวดเร็ว แต่ต้องการอาหารที่ อร่อย สะอาด ปลอดภัย ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ทะเลแปรรูปแช่แข็ง ประเภทเนื้อปู เนื้อกุ้ง เนื้อปลา (Crab meat, shrimp meat,fish meat ) เราได้พัฒนากระบวนการผลิตเข้าสู่ระบบมาตาฐาน GMP และ HACCP ซึ่งให้การรับรองโดยบริษัท มูดี้อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์วิส จำกัด ในปี2552 และ GMP จากกระทรวงสาธารณะสุข ในระดับดีมากในปี 2552 ในปี 2553 จนถึงปัจจุบัน ได้รับการรับรองโดยจากสถาบันอาหาร จำกัด เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยและมีมาตรฐานการผลิตที่สากลยอมรับ โดยรักษาจุดเด่นด้านรสชาติและคุณภาพของ หอยจ้อ และ แฮกึ้น ไว้ไม่เปลี่ยนแปลง ใครชื่นชอบ. หอยจ้อปู แฮกึ้นกุ้ง ปลาเส้น ปูจ๋า ลูกชิ้นกุ้ง ติ่มซำ สาหร่ายกุ้ง สาหร่ายไก่ ใช้เนื้อปูทะเลแท้ 100% มีลักษณะเป็นก้อนกลม และมีคุณค่าทางโภชนาการจากอาหารทะเล 100% มีรสชาติ เฉพาะและมีกลิ่นหอม พร้อมสูตรหอยจ้อ ปู กุ้ง ที่มีเอกลักษณ์ กรอบนอก นุ่มใน ได้รับรางวัลสินค้า OTOP 4 ดาว 5 ปีซ้อน และได้รับรางวัล เชลส์ชวนชิม
Benefits
-ชุดฟอร์ม -โบนัสตามผลประกอบการ -ค่าเบี้ยเลี้ยง -ค่าที่พัก -กองทุนทดแทน -วันลาตามกฎหมาย
zero position en
Contacts
บริษัท ปูทอง สแตนดาร์ด ฟู้ด (ไทยแลนด์) จำกัด
35/354 หมู่ที่ 2
Bang Nam Chuet Mueang Samut Sakhon Samut Sakhon 74000
Directions
ตั้งอยู่ โกลเด้นแฟคตอรี่ ซอย1
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer