JobThai
ประเภทกิจการ ให้บริการรถรับ-ส่ง (โดยสารไม่ประจำทาง) ในเขตพื้นที่ จ.ชลบุรี จ.ระยอง จ.พระนครศรีอยุธยา จ.ปรานจีนบุรี กทมและปริมณฑล ประเภทรถตู้ รถบัสพัดลม บัสแอร์ รถVIP นโยบายการจัดการ ระบบความปลอดภัยทางถนน ISO 39001:2012 และ ระบบการบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2015 บริษัท ราชา อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด มีความมุ่งมั่นในการให้บริการ รถรับ-ส่งพนักงาน การ บริการรถเช่า ให้เกิดความปลอดภัยแก่ลูกค้า ผู้ร่วมทางบนท้องถนน ความปลอดภัยต่อตนเอง และทรัพย์สินของบริษัทอย่างดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ควบคู่ไปกับการ พัฒนาและปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทีมงาน บุคคลากรทุกระดับขององค์กร มี ความเข้าใจในการปฏิบัติและรักษาไว้ซึ่งคุณภาพ จึงประกาศนโยบายการจัดการ ดังนี้ B: Safety Behavior เรามีความมุ่งมั่นในการปรับปรุงระบบการจัดการความปลอดภัยจราจรบนท้องถนนอย่าง ต่อเนื่องสม่ำเสมอเพื่อให้สอดคล้องกับกฎหมาย, ข้อกำหนดของลูกค้า E: Employees development เราจะทำให้เกิดความมั่นใจว่าบุคคลากรของบริษัทได้รับการพัฒนาความรู้เป็นอย่างดีทั้งด้านทักษะการขับขี่และด้านความรับผิดชอบต่อผู้ใช้ถนน S: Customer satisfaction เรามีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินงานให้ได้มาตรฐานในการให้บริการอย่างปลอดภัย ทันเวลา เหมาะสม และตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดีที่สุด T: Technology เรามีความมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีมาพัฒนา การให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ
Benefits
ค่าตำแหน่ง ค่าที่พัก ค่าเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่า Performane ค่าปฏิบัติงานต่างจังหวัด
ประกันสังคมตามกฎหมาย วันหยุดประเพณี 13 วันต่อปี เงินช่วยเหลืองานศพ เงินช่วยเหลือกรณีฉุกเฉิน งานเลี้ยงปีใหม่
zero position en
Contacts
บริษัท ราชา อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด
678 ม.10
Khao Khansong Si Racha Chon Buri 20110
Directions
https://g.page/rachainter?share
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer