JobThai
The Dawn Chiang Mai Rehab Co.,Ltd.
ศูนย์บำบัดยาเสพติดและฟื้นฟูสุขภาพจิต เดอะดอว์น เชียงใหม่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงสาธารณสุข ตั้งอยู่ที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ให้การบำบัดตามแนวทางตะวันตกแบบองค์รวมในบรรยากาศสบายๆ สไตล์รีสอร์ท ศูนย์ของเราได้รับการรับรองจาก American Accreditation Commission International (AACI) ซึ่งเป็นองค์กรรับรองมาตรฐานสากลด้านการให้บริการประเภทสถานฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติดและจิตเวช ที่เดอะดอว์น เราถือว่าพนักงานทุกคนเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จในการให้บริการและการรักษาที่มีคุณภาพ ทีมงานของเดอะดอว์นเต็มไปด้วยผู้ที่มีประสบการณ์ มีความรู้ และมีทัศนคติเชิงบวก ตั้งแต่ทีมแพทย์ พยาบาล นักจิตวิทยา ไปจนถึงเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของเรา เราภาคภูมิใจในการทำงานร่วมกันเป็นทีม เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับการบริการและการรักษาอย่างมืออาชีพและมีประสิทธิภาพ ด้วยสภาพแวดล้อมการทำงานที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ทำให้ทุกคนพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือและแบ่งปันความรู้เพื่อทำสิ่งต่าง ๆ ให้สำเร็จอยู่เสมอ... เดอะดอว์นยินดีต้อนรับทุกคนเพื่อมาเป็นส่วนหนึ่งที่พร้อมจะเติบโตไปกับเรา
Benefits
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพ/อุบัติเหตุ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - สถานที่ทำงานที่ถูกออกแบบอย่างสวยงามสไตล์รีสอร์ท - ฟรีอาหารกลางวัน - ชุดยูนิฟอร์ม
zero position en
Contacts
The Dawn Chiang Mai Rehab Co.,Ltd.
5/5 Moo 5,
Nong Tong Hang Dong Chiang Mai 50340
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer