JobThai
เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมกาแฟอย่างครบวงจรในประเทศไทย โดยเป็นทั้งผู้จัดหา ผลิต และจัดจำหน่ายเมล็ดกาแฟ และอุปกรณ์สำหรับการเปิดร้านกาแฟ รวมถึงให้บริการดูแลรักษาเครื่องชงกาแฟให้กับผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งประกอบธุรกิจร้านกาแฟประเภท Specialty coffee ภายใต้แบรนด์ Pacamara. กาแฟคั่วบดของเรา จัดว่าเป็นกาแฟคั่วบดที่มีคุณภาพสูงสุด เพื่อเทียบชั้นระดับสากล ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้ศึกษาเรื่องศาสตร์ของกาแฟอย่างมุ่งมั่นและตั้งใจ บุคลากรของเรามีประสบการณ์โดยตรงด้านการคั่วกาแฟจากต่างประเทศ และยังได้การรับรองเป็น Q Grader Licence อันถือเป็นนักชิมกาแฟระดับสากล เป็นคนแรกของเมืองไทยอีกด้วย รวมถึงได้เป็น Lead instructor ของ สมาคมกาแฟชนิดพิเศษแห่งอเมริกา ( SCAA ) ซึ่งเป็นคนไทยเพียงคนเดียวที่ได้รับเกียรตินี้ ทั้งนี้บริษัทฯ เป็นสมาชิกองค์กรกาแฟระดับสากลอย่าง สมาคมกาแฟชนิดพิเศษแห่งอเมริกา ( SCAA ), สมาชิกสมาคมกาแฟแห่งยุโรป ( SCAE ) โรงคั่วกาแฟของบริษัท พีเบอร์รี่ ไทย จำกัด ในนามกาแฟคั่วตรา " พาคามาร่า" นั้น ผลิตโดยมาตราฐานด้านอาหารขั้นสูงสุด ซึ่งถือเป็นโรงคั่วกาแฟเพียงไม่กี่แห่งที่ได้รับ มาตรฐาน อย., GMP และ HACCP จากสถาบัน SGS อันเป็นที่ได้รับความไว้วางใจระดับสากลทั่วโลก นอกจากกาแฟคั่วแล้ว เรายังเป็นผู้นำเข้า ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในบาร์กาแฟ และบาร์เครื่องดื่มต่างๆ เช่น เครื่องชงกาแฟชื่อดังจากอิตาลี่ Astoria ในระบบ Multi Boiler รุ่น Plus 4 You และ รุ่น Settanta รวมถึงรุ่น Compact CKX ที่เป็นที่นิยม นอกจากนั้นยังมีเครื่องชงกาแฟที่คุ้มค่าเช่น รุ่น TANYA อีกทั้งเครื่องชงกาแฟ Hand Made ระดับสุดยอดอย่าง Synesso, เครื่องบดการแฟชั้นนำจาก เยอรมันนี Mahlkoenig และ Compak รวมถึง C.M.A Mazzer อีกด้วย รวมถึงอุปกรณ์ชั้นนำต่างๆ จากทั่วโลก ในวันนี้ เราถือเป็นผู้นำทางด้านคุณภาพ ที่มุ่งเน้นด้านการบริการ และสนองความต้องการขั้นสูงสุดแก่ลูกค้าทุกท่าน วันนี้เราเป็นเพียงบริษัทฯขนาดเล็กที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ เพียงท่านเข้ามาสัมผัสความเป็นกันเอง และดื่มกาแฟคุณภาพจากทั่วโลกซึ่งจะบอกได้มากกว่าคำพูด... วันนี้ "พีเบอร์รี่ ไทย" คือบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายกาแฟ และอุปกรณ์สำหรับชง บด ดูแลรักษาเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่ ครบวงจร เพราะตลอดเวลาที่เราสรรหาอุปกรณ์ที่ดีที่สุดส
Benefits
-เบิกค่ารักษาพยาบาล -ประกันอุบัติเหตุ -การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน -ค่ายินดีมงคลสมรส -ค่าอนุโมทนาอุปสมบท -ค่าเบี้ยเลี้ยง -ประกันสังคม
-ลาบวช -เครื่องแบบพนักงาน, ชุดยูนิฟอร์ม -เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ -เที่ยวประจำปี หรือเลี้ยงประจำปี -เบี้ยขยัน, ค่าตอบแทนพิเศษ -โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ
16 Positions
Contacts
PEABERRY THAI CO.,LTD.
127 ถนนนนทรี
Chong Nonsi Yan Nawa Bangkok 10120
Directions
บริษัทอยู่อาคารปัญจธานี ชั้น 18 ตรงข้ามเซ็นทรัลพระราม3
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer