JobThai
SEPTEMBER BANGKOK CO., LTD.
SEPTEMBER เราคือบริษัท ที่มีเป้าหมายสร้าง Content ดีๆ เผยแพร่สู่คนจำนวลมาก ในรูปแบบใหม่ๆ ด้วย Creative และ Technologyและเราสนุกกับเราเป็นผู้ริเริ่มในการสร้าง Content ที่มีประโยชน์ และน่าสนใจ เพื่อคนรุ่นใหม่เสมอ โดยเรามีรายการทั้ง 3รายการ คือ - Follow US - ครัวเชฟซุปตาร์ - ช่างคุยเรื่องบ้าน และจะมีรายการอื่นๆ เพิ่มเติม ร่วมงานกับเรา SEPTEMBER ถึงน่าสนใจ?? - งานหลักของเราคือสร้างContent ที่ดีและเผยแพร่สู่คนจำนวลมาก - เราเป็น Startup โอกาสเติบโตในงานที่ทำเร็วและสูงสำหรับคนตั้งใจ - เราเป็นองค์กรแบบ FLAT คือเราชอบให้พนักงานทุกคน คิด ถาม เสนอไอเดีย ได้อิสระในที่ประชุมเสมอ เพื่อพัฒนาปรังปรุง เปลี่ยนแปลง และเติบโตไปด้วยกัน - เราเป็นบริษัทคนรุ่นใหม่ พร้อมสำหรับการทดลองไอเดีย นอกกรอบ แผลงๆ ได้ เราให้อิสระในการกำหนดวิธีการทำงานตัวเองได้สูง เพราะเราให้ความสำคัญกับ Result-Oriented - ปีนี้เรามี Plan ริเริ่มสิ่งใหม่ๆหลายอย่างที่มีประโยชน์กับสังคม ไม่ใช่แค่หารายได้อย่างเดียว - เราปลอดการเมืองในบริษัท - ได้ทำหลายอย่างนอกเหนือที่สมัครเข้ามา -เรามองว่ามันเป็นประสบการณ์ใหม่ๆครับเราเองยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องปรับปรุง และเชื่อว่าคุณสามารถเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี
Benefits
- ประกันสังคม - OT _ โบนัสประจำปี
zero position en
Contacts
SEPTEMBER BANGKOK CO., LTD.
ถนนบางแวก
Bang Waek Phasi Charoen Bangkok 10160
Directions
รถประจำทางซอยจรัลฯ13 รถส่วนตัว
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer