JobThai
บริษัท รามอินทราค้าเหล็ก จำกัด
บริษัท รามอินทราค้าเหล็ก จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจจำหน่ายเหล็กโครงสร้างรูปพรรณเพื่อใช้ในการก่อสร้าง ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 จากการที่อุตสาหกรรมก่อสร้างทั้งภาครัฐและเอกชนมีการขยายตัวมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดความต้องการที่เพิ่มขึ้นและมีความหลากหลาย ตลอดจนมีการแข่งขันที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นอย่างมาก บริษัทฯได้ตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี จึงได้มีการพัฒนาทั้งด้านสินค้า และบริการ อย่างเต็มที่ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และจะมีการพัฒนาที่ต่อเนื่องต่อไป เพื่อตอบสนองให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า บริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์เหล็กที่หลากหลายสำหรับงานโครงสร้างทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ จากโรงงานผู้ผลิตที่มีชื่อเสียง มีคุณภาพระดับมาตรฐานสากล ในด้านการบริการ บริษัท รามอินทราค้าเหล็ก จำกัด เชื่อมั่นว่าลูกค้าที่มอบความไว้วางใจในบริการสินค้าและบริการของเราจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด
Benefits
-ประกันสังคม -ค่ารักษาพยาบาล
zero position en
Contacts
บริษัท รามอินทราค้าเหล็ก จำกัด
44/53-54 หมู่ 8 ถนนรามอินทรา
Tha Raeng Bang Khen Bangkok 10230
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer