JobThai
บริษัทโมด้า โฮม โซลูชั่นส์ จำกัด เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเปิดรับสมัครผู้ร่วมงานที่มีศักยะภาพ มีความพร้อม ทุ่มเท ในการทำงานแต่ละด้าน มีความรู้ความสามารถ และทักษะการทำงานที่มีประสิทธิภาพ มีทัศนคติที่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ มุ่งมานะ รับผิดชอบ และสนุกในการทำงานที่ได้รับมอบหมาย มาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ในการขับเคลื่อนนโยบายต่างๆของบริษัทให้สำเร็จตามเป้าหมายและเติบโตอย่างยั่งยืน ทำงานเป็นทีม โดยมุ่งเน้นการสร้างความแตกต่าง ทั้งผลิตภัณฑ์และการบริการ ช่วยแก้ปัญหาลูกค้าได้อย่างตรงจุด การบริการที่รวดเร็ว ส่งมอบผลิตภัณฑ์ EURO UPVC ยูโร อลูมิเนียม ที่ดีที่สุดและตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้อย่างคุ้มค่าในแต่ละอุตสาหกรรม มุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพพนักงานและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีความก้าวหน้าในอาชีพ รวมทั้งการร่วมสร้างประโยชน์ ส่งมอบคุณค่าและการช่วยเหลือสังคม บริษัทโมด้า โฮม โซลูชั่นส์ จำกัด เราดำเนินธุรกิจมากว่า 15 ปี ในการให้บริการรับผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ EURO UPVC และ ยูโร อลูมิเนียม ที่ดีและมีคุณภาพแก่ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ อาทิเช่น ประตู และ หน้าต่าง รวมทั้งผลิตภัณฑ์กระจกระเบียง กระจกห้องน้ำ กระจกเงา ภายใต้แบรนด์ MODA และบริการรับออกแบบติดตั้ง วัสดุของเรานำเข้าโดยตรงจากประเทศ และ พัฒนาสูตรการผลิต เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ EURO UPVC และ ยูโร อลูมิเนียมและ ที่ดีและมีคุณภาพกลุ่มลูกค้าของเรา หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีศักยภาพมากพอในการทำงาน มีความพร้อม และต้องการความก้าวหน้าในอาชีพ ต้องการคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อย่ารอช้าที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืนไปกับเรา. www.modaupvc.asia
Benefits
-ประกันสังคม -เบี้ยพิเศษ -ลาพักร้อน -โบนัสประจำปี(ตามผลประกอบการ) -งานเลี้ยงประจำปี -เงินช่วยเหลือ งานบวช งานฌาปนกิจ -ค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่ง) -ค่าเดินทาง (บางตำแหน่ง)
zero position en
Contacts
Moda home solution Co.,Ltd.
82/23 ม.1
Nong Prue Bang Lamung Chon Buri 20150
Directions
รถยนต์ส่วนตัว รถจักรยนยนต์ Taxi
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer