JobThai
ในปัจจุบัน ผู้บริโภคสามารถหาซื้อยาได้จากช่องทางหลัก คือร้านขายยา ซึ่งอาจไม่ได้ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้สะดวก ประกอบกับการมีเวลาปิดทำการในบางช่วง ทำให้ผู้บริโภคไม่สามารถเข้าถึงยาได้อย่างทั่วถึง ทันท่วงที ตลอดเวลา ถึงแม้การซื้อยาสามัญอาจหาซื้อได้จากร้านสะดวกซื้อที่มีมากมาย แต่ก็ไม่สามารถเข้าถึงยาอันตรายที่มีความจำเป็นในขณะนั้นเพราะต้องมีการจ่ายยาโดยเภสัชกรเท่านั้น บริษัทฯเล็งเห็นถึงปัญหาของผู้บริโภคในการเข้าถึงระบบสาธารณสุข ซึ่งยังไม่สามารถทำได้อย่างทั่วถึงและทันท่วงที โดยเฉพาะพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงร้านยาได้สะดวกและไม่สามารถทำการซื้อยาได้ตลอดเวลา แม้ปัจจุบันจะมีการใช้งานของตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (Vending Machine) แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานทางด้านสาธารณสุขให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้บริโภคได้ ทางบริษัท Medis เห็นถึงปัญหาดังกล่าว จึงได้นำตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ผนวกกับระบบเภสัชกรออนไลน์ 24 ชั่วโมง และการเพิ่มฟังก์ชั่นและนำเทคโนโลยีต่างๆมาใช้เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ตู้จ่ายยาอัตโนมัติ Medis มีขนาดไม่ใหญ่ สามารถเข้าถึงได้ทุกพื้นที่ ทําให้ผู้บริโภคสามารถซื้อยาจากเครื่องจ่ายยาอัตโนมัติได้ทั่วถึง ทันท่วงที ตลอดเวลา รวมถึงการมีเภสัชกรออนไลน์ให้บริการ คอยดูแลให้คําปรึกษา จึงสามารถจ่ายยาได้ตามประวัติของคนไข้ และทำการจัดส่งตรงถึงผู้บริโภคได้อย่างสะดวกและทันท่วงทีเช่นกัน ทําให้ Medis มีความพร้อมในการให้บริการทางด้านสาธารณสุขกับประชาชนคนไทยอย่างทั่วถึง ตลอด 24 ชั่วโมง
Benefits
ประกันสังคม
Contacts
บริษัท เมดิส คอร์ปอเรชั่น จำกัด
388/12 ซอยรามคำแหง 53 (จันทร์ศรีชวารา)
Phlapphla Wang Thonglang Bangkok 10310
Directions
จากปากซ.รามคำแหง 53 ประมาณ 850 เมตร โครงการ ชิค ดิสทริคท์ พล็อก A บ้านเลขที่ 388/12
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer