JobThai
Beleaf Us Co.,Ltd
เราคือบริษัท BELEAF ที่ต้องการสร้าง PLATFORM ที่จะเป็นตัวกลางเข้ามาช่วยระหว่างผู้ขายและผู้บริโภคให้มาเจอกัน และตอบโจทย์ให้กับเพื่อผู้บริโภคที่ต้องการค้นหาและต้องการใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์กัญชง กัญชา ฝีมือคนไทย เพื่อส่งเสริมสุขภาพในด้านต่างๆที่ยั่งยืนอย่างปลอดภัย รับประกันคุณภาพสินค้า และ เป็นสินค้าที่ถูกต้องตามกฎหมาย Our mission 1) มีความโปร่งใส ไม่เก็บค่าเช่าพื้นที่หน้าเว็ปไซส์และทุกๆยอดขายสามารถตรวจสอบได้ผ่าน Application Beleaf สำหรับผู้ขายโดยตรง 2) เป็นส่วนกลางที่จะให้ความรู้แก่ผู้บริโภคเพื่อผู้บริโภคจะได้เลือกสินค้าให้ตรงกับความต้องการและมากกว่านั้นเรารวบรวม Data เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับทางผู้ขายเพื่อที่จะได้เจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าได้อย่างถูกต้อง 3) ทุกๆยอดการสั่งซื้อคือการเติบโตไปด้วยกันระหว่างผู้ขาย ผู้บริโภค และ Beleaf คือผู้ขายได้เพิ่มยอดขายและเจอกลุ่มลูกค้าที่ชัดเจน ผู้บริโภคได้รับความรู้และได้รับสินค้าที่มีคุณภาพตรงกับความต้องการ Beleaf ได้เป็นส่วนกลางให้ทั้งสองฝ่ายมาเจอกัน
zero position en
Contacts
Beleaf Us Co.,Ltd
เจริญกรุง 107,457/120, สามร้อยห้อง ซอย 4
Bang Kho Laem Bang Kho Laem Bangkok 10200
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer