JobThai
Sasinunt Farm/ ศศินันท์ฟาร์ม
ศศินันท์ฟาร์ม คือ ฟาร์มอินทผาลัมออร์แกนิคแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน “Organic Thailand” ที่ฟาร์มของเรา มีความหลากหลายของสายพันธุ์อินทผาลัมถึง 9 สายพันธุ์ ทุกๆต้น คือต้นพันธุ์แบบเพาะเนื้อเยื่อที่เรานำเข้ามาจากประเทศอังกฤษ และ ประเทศUAE เพื่อให้ได้ผลอินทผาลัมที่มีรสชาติหวาน กรอบ อร่อย ไม่ฝาด เรามีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะทำให้ศศินันท์ฟาร์มมีความหลากหลายของพันธุ์พืช สร้างระบบนิเวศน์ที่สมบรูณ์ ปลอดภัยจากสารเคมี 100% มันเป็นงานที่ท้าทายและยากมาก ในแต่ละปี เราต้องสูญเสียต้นอินทผาลัมจำนวนมากให้กับด้วงไฟ ศัตรูตัวร้ายของเรา นอกจากอินทผาลัมแล้ว เรายังมีไผ่หลากหลายสายพันธุ์ ไม้มีค่าทางเศรษฐกิจ และ ยังเป็นแหล่งเพาะขยายพันธุ์พืชตระกูลแคคตัสและนกแก้วตระกูลมาคอร์ รวมทั้งเรากำลังเริ่มเพาะเลี้ยงชันโรง และคาเฟ่น้อยๆของเรากำลังจะพร้อมต้อนรับทุกคนในต้นปีหน้า ถ้าคุณอยากเป็นส่วนหนึ่งของศศินันท์ฟาร์ม ที่จะช่วยกันทำให้เกิดห่วงโซ่อาหารที่ปลอดภัยต่อสังคมเพื่อลูกหลานของเราอย่างยั่งยืน เรายินดีต้อนรับคุณเสมอ… งานในฟาร์มของเรา เป็นงานหนัก เป็นงานกลางแจ้ง กลางแดด ร้อน เหนื่อย แฉะ เลอะเทอะ นี่คือ ความจริงที่เราต้องบอกคุณ เพื่อการตัดสินใจ สถานที่ทำงานของคุณ คือ ธรรมชาติที่ปลอดภัย มีลมเย็นๆพัดผ่านใต้ร่มเงา มีฉากหลัง คือทิวเขาที่สวยงาม บ่อน้ำขนาดใหญ่ เรียนรู้การทำฟาร์มออร์แกนิคที่ได้มาตรฐาน เทคนิคการทำเกษตรสไตล์ศศินันท์ฟาร์ม การทำงานเป็นทีม ความหลากหลายในวัฒนธรรม จากเพื่อนร่วมงานที่หลากหลายเชื้อชาติ เราขอชวน …ขอแค่ใจที่แข็งแกร่งและเปิดกว้าง สมองที่พร้อมพัฒนา เราจะสอนคุณเอง… หลายคนบอกว่า เราบ้า ถ้าคุณคิดว่า คุณก็มีลูกบ้าไม่แพ้ใคร ขอเชิญ เจอกันที่ ศศินันท์ฟาร์ม
Benefits
ที่พัก/ข้าวสาร
zero position en
Contacts
Sasinunt Farm/ ศศินันท์ฟาร์ม
เลขที่ 180 หมู่ที่ 1
Sa Phang Khao Yoi Phetchaburi 76140
Directions
https://www.google.com/maps/dir//sasinunt+farm/data=!4m6!4m5!1m1!4e2!1m2!1m1!1s0x30fcd1e7b7662695:0x7025a6c1e95a1fd4?sa=X&ved=2ahUKEwi35OHKsdrzAhX7xzgGHcMTDIkQ9Rd6BAhPEAU
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer