JobThai
บางกอกเวิลด์ (Bangkok World) เป็นบริษัทในเครือของ สยามพาร์ค บางกอก สยามอะเมซิ่งพาร์ค หรือที่คนไทยและชาวต่างชาติรู้จักกันดีในชื่อ "สวนสยาม" จะเริ่มเปิดให้บริการในปี 2565 บนพื้นที่กว่า 70 ไร่ โดยรวบรวมเสน่ห์และความงดงามของเมืองพระนครในวันวารมารวมไว้ในที่เดียว เพื่อต้อนรับลูกค้า และนักท่องเที่ยวสายชิล สายช๊อป สายแช๊ะ ได้ครบจบในที่เดียว และเพื่อเตรียมเปิดตัวความอลังการของอาคารที่จำลองงานสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่าของเมืองพระนครในยุครุ่งเรืองให้แก่คนไทยและนักท่องเที่ยวได้มาเยี่ยมชมและใช้บริการ ทางบริษัทฯ มีความต้องการรับสมัครพนักงานจำนวนมาก เพื่อมาร่วมเป็นสมาชิกในครอบครัวเดียวกันในการนำเสนอสินค้าพื้นบ้านและท้องถิ่นไทยและการบริการที่อบอุ่นเป็นกันเองในแบบไทยๆ ***บางกอกเวิลด์ แหล่งท่องเที่ยวใหม่คู่เมืองหลวงที่จำลองอาคาร สำคัญ สัญลักษณ์ประจำเมืองสุดคลาสสิก และวิถีชีวิตชาวบางกอกย้อนยุคที่สวยงามที่สุด หลีกหนีจากชีวิตประจำวันและการพักผ่อนแบบเดิมๆ ด้วยการท่องเที่ยวสุดอะเมซิ่งของเมืองบางกอกที่รวมไว้ในหนึ่งเดียวเคียงคู่ สวนน้ำสวนสนุกระดับโลก แหล่งท่องเที่ยวใหม่คู่เมืองหลวงที่จำลองอาคารสำคัญ สัญลักษณ์ประจำเมืองสุดคลาสสิก และวิถีชีวิตชาวบางกอกในยุคที่สวยงามที่สุด โลกแห่งวันวานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมย้อนยุคอันทรงคุณค่าและมรดกทางวัฒนธรรมของพระนคร ศูนย์รวมสินค้าวิสาหกิจชุมชนจากทั่วประเทศสมบูรณ์แบบ เคียงคู่สวนน้ำสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย บางกอกเวิลด์พร้อมส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ไม่ซ้ำใคร ตื่นตาตื่นใจกับที่สุดของเมืองบางกอก ชมสถาปัตยกรรมล้ำค่า ช็อปสินค้าฝีมือพื้นถิ่นจากทั่วประเทศ ชิมอาหารอร่อยนานาประเภทและอาหารหายากจากย่านเก่าต่างๆ หลีกหนีจากชีวิตประจำวันและการพักผ่อนแบบเดิมๆ ด้วยการท่องเที่ยวสุดอะเมซิ่งของเมืองบางกอกที่รวมไว้ในหนึ่งเดียวเคียงคู่สวนน้ำสวนสนุกระดับโลก***
Benefits
- ประกันสังคม - วันหยุดวันเกิด - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - วันลากิจ - วันหยุดตามประเพณี - ชุดยูนิฟอร์ม - ฝึกอบรม - ตรวจสุขภาพประจำปี - สิทธิพาญาติ,เพื่อนเที่ยวสวนสยาม - สิทธิประโยชน์อื่นๆ ตามนโยบายบริษัทฯ
zero position en
Contacts
Siampark Bangkok
203 ถนนสวนสยาม (สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพ)
Khan Na Yao Khan Na Yao Bangkok 10230
Directions
สถานที่ปฎิบัติงาน สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer