JobThai
เราคือบริษัทจัดหางาน ที่มุ่งเน้นและให้ความใส่ใจในด้านการบริการโดยเฉพาะ ซึ่งเราได้ให้บริการในสายงานดังกล่าวและมีประสบการณ์มายาวนานกว่า 10 ปีด้วยกัน สำหรับสายงานบริการนี้ เรียกได้ว่าเป็นสายงานหนึ่งที่มีความละเอียดอ่อนเป็นอย่างมาก การจะคัดคนเข้ามาทำงานในด้านนี้ จึงต้องใช้เวลาและการอบรมก่อนที่จะอนุญาตให้ออกไปปฏิบัติงานจริง แน่นอนว่าทางเรามีการจัดคอร์สอบรมที่ครอบคลุมทุกการให้บริการที่ทุกท่านถามหา บริการของเรานั้น คือ การจัดหาแม่บ้านหรือพนักงานให้ได้ตรงตามที่ผู้ว่าจ้างต้องการมากที่สุด โดยบริการของเราครอบคลุมตั้งแต่การจัดหาบริการแม่บ้านรายเดือนที่ต้องมีความสม่ำเสมอ ทำงานเป็นประจำ มีระเบียบไม่ขาดตกบกพร่อง, แม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยง ที่มีคุณสมบัติสูง สามารถให้บริการได้ทั้งงานบ้านและการดูแลเลี้ยงเด็ก, พี่เลี้ยงเด็ก ที่ต้องมีความรู้และรักในการให้บริการ ดูแลได้ตั้งแต่เด็กอ่อนจนถึงเด็กโตอย่างเชี่ยวชาญ, ผู้ดูแลผู้สูงอายุ ที่มีความเข้าใจกับวัยดังกล่าว มีความใส่ใจและช่างสังเกตสูง คอยดูแลพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ช่วยเป็นเพื่อนคุยเพื่อนเล่นกับผู้สูงอายุที่มีช่วงอารมณ์ที่แปรปรวนง่าย รวมจนถึงพนักงานในสายอาชีพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานเสิร์ฟ พนักงานโรงแรม จนกระทั่งแรงงานชาย - หญิงทั่วไป ทางเราก็สามารถจัดหาให้ได้ตามที่ผู้ว่าจ้างต้องการ หรือถ้าหากท่านต้องการแรงงานต่างด้าวที่ถูกกฎหมาย เราก็มีทีมงานคอยช่วยเหลือ ให้คำแนะนำและคำปรึกษาอย่างชัดเจน พร้อมทั้งยังสามารถจัดหาแรงงานดังกล่าวให้กับผู้ว่าจ้างทุกท่านได้อย่างตรงตามที่ต้องการมากที่สุด นอกจากนี้แล้วในด้านของการตรวจสอบการให้บริการ เรายังนำเทคโนโลยีในปัจจุบันเข้ามาผสมร่วมด้วยกับบริการทั้งหมด เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ว่าจ้าง หากผู้ว่าจ้างนั้นต้องการเปลี่ยนลูกจ้างเป็นท่านอื่นๆ แทนลูกจ้างที่ทำงานอยู่ ก็สามารถแจ้งความประสงค์และทำการเปลี่ยนลูกจ้างได้ตามต้องการ และสำหรับในเรื่องของข้อมูลของลูกจ้างแต่ละท่านนั้น อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น ผู้ว่าจ้างสามารถเก็บข้อมูลลูกจ้างด้วยริชแบนด์ได้อย่างแม่นยำ ซึ่งในส่วนนี้จะเข้ามาช่วยในด้านของการตรวจสอบการทำงาน ประวัติต่างๆ รวมถึงข้อมูลของลูกจ้างรายนั้นๆ ได้อีกด้วย
Benefits
ตามโครงสร้างบริษัท
zero position en
Contacts
บริษัท จัดหางานลาดพร้าว 128 แม่บ้าน จำกัด
3256, 3258 ถนนลาดพร้าว
Khlong Chan Bang Kapi Bangkok 10240
Directions
เดินทางโดยแท็กซี่ รถเมล MRT
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer