JobThai
เราเชื่อเสมอว่าผลงานที่ดีที่สุดคือคำตอบรับที่ดีจากลูกค้า ซึ่งเกิดขึ้นภายหลังจากที่เราพัฒนาแอปพลิเคชันสำเร็จ เพราะความต้องการของลูกค้าคือเข็มทิศที่กำหนดทิศทางในการออกแบบ การวางแผน และการเลือก ใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมสำหรับสร้างแอปพลิเคชันต่าง ๆ นอกจากนี้เรายังคำนึงถึงการสื่ออารมณ์และความรู้สึกที่เกิดขึ้นขณะการใช้งานเสมอ สำหรับเราการสร้างแอปพลิเคชั่นไม่ใช่เป็นเพียงการทำงาน แต่เป็นความรัก ความใฝ่ฝัน และความสนุกในความท้าทายใหม่ ๆ ที่เราได้พัฒนาตนเอง และเมื่องานสำเร็จเรายังรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนเล็ก ๆ ส่วนหนึ่งใน การเติบโตของผู้รับบริการจากเราเราตั้งใจที่จะเป็นบริษัทพัฒนาซอฟท์แวร์ ที่มีฐานการทำงานอยู่ที่บ้านเกิดในจังหวัด นครราชสีมา ซึ่งเป็นที่ที่เราได้พบปะ พูดคุยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานจากเพื่อน ๆ และบุคคลในครอบครัว เพื่อการสร้างสรรค์งานที่ดีและมีคุณภาพออกมาได้อย่างภาคภูมิใจ ทีมงานเริ่มออกแบบและพัฒนาเว็บแอปพลิเคชันเชิงการค้าร่วมกันครั้งแรกในปี 2018 เนื่องจากได้รับคำแนะนำให้ช่วยจัดทำเว็บไซด์เพื่อแก้ไขปัญหาการจัดการคลังสินค้าและจัดการหน้าร้านของกิจการร้านขายแว่นตาแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ภายหลังจากส่งมอบงาน ทีมงานได้รับคำตอบรับการใช้งานที่ดีเยี่ยมและเห็นพัฒนาการในการดำเนินกิจการของร้านค้าอย่างก้าวกระโดด เราจึงมั่นใจและเริ่มที่จะขยายการทำงานในเชิงธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จจากงานแรกเราได้เริ่มดำเนินธุรกิจการออกแบบเว็บแอปพลิเคชันอย่างต่อเนื่องจนบรรลุเป้าหมายเชิงรายได้ที่เราตั้งใจไว้ร่วมกัน ในปี 2021 ทีมงานจึงดำเนินการจดทะเบียน บริษัท คอมพัฒนา จำกัด อย่างเป็นทางการ ปัจจุบันเรายังคงพัฒนาเว็บแอปพลิเคชันให้กับภาคเอกชนและภาครัฐ รวมถึงงานดูแลหลังการขายให้เหมาะสมกับการใช้งานและเสริมฟังก์ชันพิเศษให้กับลูกค้าเดิมอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าสามารถดำเนินธุรกิจที่เต็มไปด้วยการแข่งขันในปัจจุบันได้อย่างคล่องตัว และประสบความสำเร็จตามเป้าหมายร่วมกัน
Benefits
ㆍประกันสังคม ㆍทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ เวลายืดหยุ่นตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคล ㆍโบนัสประจำปีขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัท ㆍบริษัทพร้อมจัดสรรคอร์สเรียนและหนังสือเพื่อพัฒนาตนเอง ให้ก้าวหน้าเสมอ
zero position en
Contacts
บริษัท คอมพัฒนา จำกัด
369/11 ซ.เดชอุดม 6
Nai Mueang Mueang Nakhon Ratchasima Nakhon Ratchasima 30000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer