JobThai
บริษัท เจ เอ พี มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
บริษัท เจ เอ พี มาร์เก็ตติ้ง จำกัด หรือ JAP Marketing Co.,Ltd. (ชื่อเดิม ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจ เอ พี มาร์เก็ตติ้ง ) ก่อตั้งเมื่อวันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2545 โดยคุณจิราภรณ์ อุดชาชน (ประธานกรรมการบริหาร) เราเป็นหนึ่งในบริษัทที่ดำเนินกิจการประเภท Trading นำเข้า ผลิต และจำหน่ายสินค้าประเภทพรีเมี่ยม อาทิ สินค้าประเภทของแจกหรือของแถมเพื่อใช้ในงานส่งเสริมการขาย, สินค้าประเภทของขวัญตามเทศกาลต่างๆ, สินค้าประเภทของที่ระลึก, สินค้าประเภทของชำร่วยนานาชนิด, สินค้าประเภทยูนิฟอร์ม ตลอดจนการสั่งผลิตตามแบบ (OEM) โดยลูกค้าสามารถสกรีนโลโก้ หรือชื่อบริษัทลงบนสินค้า เพื่อเป็นหนึ่งช่องทางในการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ ชื่อเสียง และสินค้าของบริษัทให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้บริษัทของเรายังคำนึงถึงคุณภาพของสินค้าด้วยมาตรฐานการผลิตขั้นสูง มีการทำงานที่รวดเร็ว จริงใจในการให้บริการ กำหนดราคาที่เหมาะสม มีบริการก่อนและหลังการขายที่ยอดเยี่ยม พร้อมทั้งคำนึงถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมในทุกกระบวนการผลิต และด้วยประสบการณ์การเป็นผู้นำด้านการผลิตและนำเข้าสินค้าพรีเมี่ยม เราจึงเป็นที่รู้จักและได้ร่วมงานกับกลุ่มลูกค้าระดับประเทศ กลุ่มลูกค้าบริษัทเอกชน, หน่วยงานจากภาครัฐ, กลุ่มลูกค้าระดับ SMEs และบุคคลทั่วไป เราจึงก้าวขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของประเทศไทยอย่างรวดเร็ว สินค้าพรีเมี่ยมของเรามีที่ดีไซน์ทันสมัยไม่ซ้ำแบบใคร หลากหลายด้วยวัสดุ รูปแบบ พร้อมทั้งบริการออกแบบสินค้า และลวดลายบนสินค้าให้ฟรี โดยเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ รวมไปถึงการทดลองขึ้นรูปแม่พิมพ์ที่มีการตรวจสอบคุณภาพทุกขั้นตอน เพื่อให้งานออกมามีมูลค่าทางจิตใจ ตรงกับความต้องการของลูกค้า ที่จะได้รับบริการที่ดีที่สุดจากเรา
Benefits
- ทำงานสัปดาห์ละ 6 วัน - ประกันสังคม - ประกันสุขภาพ - เที่ยวประจำปี หรือเลี้ยงประจำปี - โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ - โบนัสประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท เจ เอ พี มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
688/23-28 ถนนหทัยราษฎร์
Bang Chan Khlong Sam Wa Bangkok 10510
Directions
รถสองแถว วินมอไซต์ รถยนต์ส่วนตัว
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer