JobThai
Friends & forest
friends & forest : friendly space & eco learning community เรา คือ space การเรียนรู้ด้านธรรมชาติ การดูแลจิตใจ และการพัฒนาตัวเอง friends = มาแล้วได้เจอเพื่อน forest = มาแล้วได้เจอธรรมชาติ เ ร า กำ ลั ง จ ะ ทำ อ ะ ไ ร ? เราจะยังทำมหาลัยแห่งความรักและธรรมชาติต่อมั้ย ? ..กับ spaceใหม่ 28 ไร่ ไม่ ไกล กทม. ใน คราว นี้ ลองดูนะครับ เผื่อมีหัวข้อไหน ที่ใครรู้สึกอิน . นี่คือ ความตั้งใจของพวกเรา ทีมตั้งต้น 5 คนแรก ป๊อบ, ฝน, อิง, แบงค์, เชน และ เพื่อนๆที่จะค่อยๆทยอยตามมาเอาด้วย ในเวลาที่พอเหมาะกัน เช่น โทรี่, นิค, ดาว, แซ็ค ...etc . ~ Mood & Tone ~ (เราชอบที่จะอยู่ด้วยกัน และ จะทำให้พื้นที่มีบรรยากาศแบบนี้อ่ะ) 🌸 อบอุ่น - เป็นมิตร - กันเอง 🍄 สบายใจ - สบายกาย - เปิดใจคุยกันได้ทุกเรื่อง 🌾 สงบ - มีที่ว่าง - เติบโต 🌿 Eco Friendly นี่แน่นวล . . ~ สิ่ง ที่ ตั้ง ใจ จะ ให้ เกิด ขึ้น ใน project แห่ง นี้ ~ (ในแต่ละหัวข้อ เรียงจากเกิดได้ในระยะสั้น - ระยะยาว) A. อ า ห า ร & สุ ข ภ า พ 🍌 🥥 มีอาหารอร่อย หลากหลาย และ ดีต่อสุขภาพให้ทาน 🥭 มีความอุดมสมบูรณ์ มีผัก-ผลไม้organic มีวัตถุดิบที่รู้ที่มา 🍆 เป็นที่ทดลอง พัฒนาเมนูอาหาร เครื่องดื่ม ถึงจุดนึงอาจจะเป็นโรงเรียนทำอาหารอินดี้ from farm to table ได้ 🍋 ถึงที่สุด น่าจะเป็นเรื่องอาหารเป็นยา อายุรเวช ใดๆ . B. ธ ร ร ม ช า ติ & น วั ต ก ร ร ม 🍀 🌳 เป็นที่ร่มรื่น มีความหลากหลายของต้นไม้ 💫 เป็นที่พัฒนา ทดลองใช้นวัตกรรมเก๋ๆ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 🍁 เป็นที่ให้เด็กและผู้ใหญ่มาเรียนรู้เรื่องธรรมชาติได้ 🎋 เป็นที่workshopรุกขกรณ์ 🌵 เป็นที่เรียนรู้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างพืช (พืชคู่หู คู่อริ)ว่าพืชชนิดไหนเหมาะจะปลูกใกล้กับชนิดไหน . C. ก า ร เ รี ย น รู้ & เ ติ บ โ ต 🌈 🌱 มีกิจกรรมเรียนรู้ผ่านประสบการณ์ตรง และ ทดลองนั่นนี่ 🐳 มีกิจกรรมสุดสัปดาห์ ให้พ่อแม่พาลูกมาเรียนรู้เรื่องธรรมชาติ ยัน ศิลปะได้ 🕊 เป็นที่ให้เพื่อนๆมาจัดworkshopดีๆ ในบรรยากาศธรรมชาติๆ 🥑 แน่นอนว่า พวกเรายังอยากจัดGap Year ของวัยรุ่น และ ผู้ใหญ่อยู่นะแจ๊ะ . D. เ พื่ อ น & L i f e s t y l e 🐬 🐼 เป็นที่มาเจอเพื่อน มาใช้เวลากับเพื่อนได้ ทั้งเด็ก และ ผู้ใหญ่ 🦄 เด็กมา ได้วิ่งเล่นกับเพื่อนใต้ต้นไม้ได้เต็มที่ 🐴 ผู้ใหญ่มา ก็มีCafeให้นั่งคุยกัน
Benefits
(1) ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์ (2) หยุดได้ 8 วัน/เดือน (เลือกวันหยุดได้เอง) (3) มีโควต้าหยุดพิเศษ สามารถไปทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม (ตั้งแต่บริจาคเลือด ยัน movementทางการเมือง) ได้12วัน/ปี (4) ผู้หญิงขอพักในวันที่ประจำเดือนมาได้จ่ะ (5) เรามีพื้นที่ 28 ไร่ ซึ่ง ☼ มีต้นไม้เยอะมากกกก ☼ ทำเลของเราห่างจากกทม.แค่ 2-3 ชม. เดินทางไม่ยาก 5นาทีจากถนนใหญ่ ☼ พื้นที่ของเราเป็นพื้นที่ที่มีน้ำดี แต่น้ำไม่ท่วม (ดูแผนที่แล้ว แม้อนาคตตอนน้ำท่วมกรุงเทพแล้ว ตรงนี้ก็ยังไม่ท่วม) (6) เรามีfacilityให้พร้อม < ที่สร้างเสร็จแล้ว > ☼ ห้องน้ำearth tone 6 ห้อง & ห้องน้ำไม้ไผ่ 2 ห้อง < ที่กำลังสร้าง > ☼ โถงสไตล์บ้านดินเอนกประสงค์ 2 ชั้น ไว้นั่งทานข้าว และ ทำกิจกรรมได้หลายแนวมากๆ ☼ ห้องครัว indoor & outdoor ☼ ห้องเก็บของ ☼ บ้านดิน 2 ชั้น มีห้องนอน 11 ห้อง พร้อมระเบียงนั่งชิล (7) ถ้ามีbusiness model ที่ลงตัว ยินดีร่วมลงทุนเลยจ้า
zero position en
Contacts
Friends & forest
213 หมู่ที่ 2 ตำบลเตาปูน
Tao Pun Photharam Ratchaburi 70120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer