JobThai
ABOUT US Mingyu Heavy Industry ก่อตั้งขึ้นในปี 1996 บริษัท ตั้งอยู่ในเมือง Laizhou, Yantai อ่าวโบไฮที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์พร้อมการขนส่งที่สะดวกและที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่เหนือกว่า บริษัทยึดมั่นในหลักการขององค์กรของ "คุณภาพแรกลูกค้าสำคัญที่สุดความซื่อสัตย์และชื่อเสียง" และปรัชญาทางธุรกิจของ "Talents As The Foundation, Market As The Guide , Quality As the Brand , Annovation As The Development" และมีความเชี่ยวชาญในการสร้างฐานการผลิต R & D ระดับโลกสำหรับรถตักขนาดเล็กรถยกไฟฟ้าและรถยกสันดาปภายใน บริษัท ครอบคลุมพื้นที่ 200000 ตารางเมตรมีพนักงานมากกว่า 800 คนการประชุมเชิงปฏิบัติการการผลิตที่ทันสมัย 12 แห่งพร้อมผลผลิตประจำปีของยานพาหนะที่สมบูรณ์ 80000 คันและการเชื่อมหุ่นยนต์มากกว่า 200 เครื่องการตัดด้วยเลเซอร์และอุปกรณ์เครื่องจักรกลที่มีระดับชั้นนำระดับสากล บริษัท ได้จัดตั้งและผ่านการรับรองระบบ>คุณภาพระดับสากล ISO9001 การรับรองระบบสิ่งแวดล้อม ISO14001 และการรับรองระบบการจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย ISO18001 อุตสาหกรรมหนัก Mingyu มุ่งมั่นที่จะสร้างองค์กรนวัตกรรมที่รวมการผลิตการเรียนรู้และการวิจัย บริษัท มีบุคลากร R & D มากกว่า 140 คน สิ่งอำนวยความสะดวกการวิจัยและทดสอบทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูงและระบบตรวจจับอัจฉริยะในโลกและสร้างความสัมพันธ์ความร่วมมือทางเทคนิคที่ดีกับมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในประเทศหลายแห่งและสถาบันวิจัยทางวิทยาศาสตร์และมีความสามารถในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์โดยรวมที่แข็งแกร่ง บริษัท หัวไท่ เทรดดิ้ง จำกัด ได้เริ่มเข้ามาจำหน่ายรถตัก MYZG ในไทย ต้นปี 2018 จนถึงปัจจุบัน มียอดขายรถตักมากกว่า 2,000 คัน ปัจจุบันขยายสาขาทั่วทุกภาคในประเทศไทยมากถึง 6 สาขา
Benefits
-ประกันสังคม -คอมมิชชั่น (สำหรับพนักงานขาย) -เบี้ยเลี้ยงกรณีทำงานต่างจังหวัด -ชุดฟอร์มบริษัท -โทรศัพท์ + ค่าโทรศัพท์ -ค่าโปรโมทเพจ หรือ ส่งเสริมการตลาด (สำหรับพนักงานขาย) -งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี -วันหยุดตามประเพณี 13 วัน/ปี
Contacts
บริษัท หัว ไท่ เทรดดิ้ง จำกัด (สำนักงานใหญ่)
66 หมู่ 8 ถ.พหลโยธิน
Chiang Rak Noi Bang Pa-in Phra Nakhon Si Ayutthaya 13180
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer