JobThai
บริษัท อินโฟร์ เซอร์วิส พลัส จำกัด
Instant9 Application เปิดรับสมัครทีมงานรุ่นใหม่ที่มีมุมมองและแนวคิดที่ไม่เหมือนใคร Instant9 เป็นหนึ่งใน Application ที่ ณ วันนี้ ทางร้านค้าและธุรกิจทุกประเภทให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยจำนวนร้านที่เพิ่มต่อเนื่องมากกว่า 1,000 ร้านค้า และ จำนวนสมาชิกหลักแสนราย ด้วยการเป็น magnet ให้กับแบรนด์ดังต่างมากมายที่รู้จักเป็นอย่างดี และ ตอบโจทย์การทำแผนการตลาดเพิ่มยอดการใช้ให้กับทุกธุรกิจ และ จุดแข็งที่แตกต่างจาก application รายอื่นๆคือการเป็น application เจ้าเดียวที่ช่วยสร้างแบรนด์ (brand awareness) ให้กับทุกธุรกิจ Instant9 เป็น Applicationเป็นของคนไทย 100% ด้วยการสร้างแนวความคิดที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร และ ตอบโจทย์จากการศึกษาพฤติกรรมและประโยชน์ของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ด้วยวิสัยทัศน์ต่อยอดทางธุรกิจ วันนี้ Instant9 เติบโตและขยายงานอย่างต่อเนื่อง เราต้องการสร้างทีมงานที่มีความตั้งใจ ได้เรียนรู้พัฒนาต่อยอดความสามารถของตัวเอง และ เติบโตก้าวไปพร้อมกับเรา Instant9 ไม่ยึดติดกับระดับการศึกษา ใบปริญญาที่ติดมา หรือ ประสบการณ์ที่เคยทำ แต่เน้นในเรื่องการความคิดสร้างสรรค์ การเปิดรับสิ่งใหม่ๆเพื่อต่อยอดความสามารถให้เติบโตอย่างมีศักยภาพ ร่วมงานและเรียนรู้เติบโตอย่างมั่นคงไปพร้อมๆกัน สนใจติดต่อ ตามรายละเอียดด่านล่าง Instant9 สิทธิพิเศษที่ใครก็ใช้ได้
zero position en
Contacts
บริษัท อินโฟร์ เซอร์วิส พลัส จำกัด
250/81 ถนน โชคชัย 4
Lat Phrao Lat Phrao Bangkok 10230
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer