JobThai
บริษัท พีดี สตีลทอป จำกัด เริ่มประกอบกิจการขึ้นมาเมื่อปี พ.ศ. 2559 โดยการแยกตัว มาจาก บริษัท พีแอนด์พี เฟิร์ส เอ็นจิเนียรริ่ง จำกัด เพื่อความสะดวก และรวดเร็ว ในการจัดการและ ด้วยความพยายามที่จะปรับปรุงและพัฒนาการบริการและ คุณภาพสินค้า เพื่อเพิ่มความ สะดวก และ ระยะเวลาการทำงานให้ รวดเร็วและตรงตามความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ทางบริษัท พีดี สตีลทอปจำกัด จึงได้ทำการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท ขึ้นมาพร้อมกับสร้าง โรงงาน ในพื้นที่กว่า 1 ไร่ 200 ตรว ในปี พ.ศ.2559 พร้อมเครื่องจักรและอุปกรณ์ งานตัด พับ ประกอบเชื่อม งานเหล็ก สแตนเลส ทางบริษัท มีบุคลากร ที่มีความชำนาญ และเทคนิค ในด้าน โลหะแผ่น สามารถออกแบบ ขึ้นรูปชิ้นงานตามแบบที่ลูกค้ากำหนดและยังสามารถเชื่อมประกอบชิ้นงานที่มีหลายแบบเข้าด้วยกันได้อย่างมีคุณภาพ โดยมีเทคนิคและความชำนาญเป็นอย่างดี และสามารถเชื่อมงานได้ทั้งงาน ชิ้นเล็ก ไปจนงานโครงสร้างต่างๆได้ ทั้ง อากอนร์ ซีโอทู และไฟฟ้า งานกลึง มิลลิ่ง รีดเกลียว ขึ้นรูปชิ้นงาน เหล็ก สแตนเลส ทองเหลือง ฯลฯ ทางบริษัท มีบุคลากร ที่มีความชำนาญและเทคนิค ในด้านการกลึงขึ้นรูป และมิลลิ่งชิ้นงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น วัสดุประเภท เหล็ก ทองแดง สแตนเลส ฯลฯ พร้อมยังสามารถรีดขึ้นรูปเกลียว ขนาดตั้งแต่ M6 – M25 โดยใช้เครื่องรีดเกลียวซึ่งจะใช้เวลาน้อยกว่าการขึ้นรูปด้วยการกลึงเกลียวและมีความแข็งมากกว่าการกลึง งานออกแบบ Jix, Modify Jix, Program PLC ทางบริษัท มีบุคลากร ที่มีความชำนาญ และเทคนิค ในด้านการออกแบบ Jix, Modify Jix, Program PLC ซึ่งสามารถ ปรับปรุง ซ่อมบำรุง และ สร้างตามแบบใหม่ ที่ลูกค้าต้องการได้ งานซ่อม บำรุง เครื่องจักร ทางบริษัท ได้มีการปรับปรุงในงาน ซ่อมบำรุงเครื่องจักร และการดูแลรักษาระบบ ไฮครอลิค นิวเมติก ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ โดยมีวิศวกรให้คำปรึกษา เพื่อการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น
Benefits
- มีเบี้ยขยัน/เดือน - ค่าแรง 2 เท่าในวันนักขัตฤกษ์ และวันหยุดประจำ - พักร้อน 6 วัน/ปี - วันหยุดขัตฤกษ์ตามปฏิทินประจำปี - โบนัสประจำปีตามโครงสร้างบริษัท - เงินพิเศษเนื่องวันเกิดพนักงาน - ประกันสังคม - กินเลี้ยงประจำปี มีจับรางวัลและมอบรางวัลพิเศษให้พนักงาน
zero position en
Contacts
บริษัท พีดี สตีลทอป จำกัด
68/51 ม.11
Nong Kham Si Racha Chon Buri 20230
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer