JobThai
บริษัท แฮปปี้ ออล อะราวด์ กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับของใช้หลากหลายหมวดหมู่ อาทิเช่น หมวดเดินป่า ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ แม่และเด็ก และ ของใช้ในรถยนต์ เป็นต้น เราเป็นบริษัทของคนยุคใหม่ที่กำลังมองหาทีมงานไฟแรง รักการขาย ชอบการทำงานเป็นทีม สนุกสนาน และเติบโตไปด้วยกัน เราตระหนักดีว่าความสำเร็จขององค์กรเกิดจากการมีบุคลากรที่มีคุณภาพ เป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ช่วยผลักดันให้องค์กรก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยตลอดที่ผ่านมา บริษัทฯ ให้ความสำคัญต่อการสรรหาและพัฒนาบุคลากรให้มีความเป็นมืออาชีพ พร้อมมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยการให้ผลตอบแทนและสวัสดิการที่ดี เราส่งเสริมให้บุคลากรมีคุณธรรมคู่จริยธรรมและมีจิตสำนึกของการเป็นผู้ให้ เพื่อสร้างองค์กรที่มีคุณภาพร่วมกัน ซึ่งทั้งหมดจะเป็นฟันเฟืองในการขับเคลื่อนองค์กรให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคงและยั่งยืน (Sustainable Development Goals) พนักงานทุกคนมีความมั่นคง องค์กรเติบโตไปพร้อมความสำเร็จครับผม
Benefits
- วันหยุดประจำสัปดาห์ : 1 วัน (สามารถเลือกวันหยุดเองได้) - วันหยุดประจำเดือน : 2 วัน (สามารถเลือกวันหยุดเองได้) (กรณีอายุงานถึง 3 เดือนขึ้นไป) - วันหยุดประจำปี : ไม่เกิน 5 วันต่อปี (วันลาพักร้อน) (กรณีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป) - ปรับเงินเดือนหลังผ่านการทดลองงาน 3 เดือน - วันหยุดอื่น ๆ : ตามกฎหมายแรงงานฯ และกฎระเบียบของบริษัท ได้แก่ ลาป่วย , ลากิจ - ค่าคอมมิชชั่น - การส่งเสริมและสนับสนุน เพื่อการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร : คอร์สฝึกอบรม , ฝึกหัดการใช้งานโปรแกรม, ระบบฯ ฯลฯ - จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี : งานเลี้ยงครบรอบวันสถาปนาบริษัทฯ , งานเลี้ยงวันคริสมาสต์และวันขึ้นปีใหม่ ฯลฯ - จัดสรรทรัพยากรให้แก่บุคลากร : โทรศัพท์เคลื่อนที่+เลขหมายโทรศัพท์พร้อมใช้งาน (บริษัทเป็นผู้รับภาระจ่ายค่าบริการรายเดือน) , อุปกรณ์-เครื่องมือปฏิบัติงาน , เครื่องมือ- เครื่องใช้ประจำสำนักงาน , วัสดุสิ้นเปลืองต่าง ๆ ฯลฯ
zero position en
Contacts
บริษัท แฮปปี้ ออล อะราวด์ กรุ๊ป จำกัด
186 หมู่ที่ 5 (ตึก 3 ชั้น สีส้ม ล๊อตแรก ฝั่งร้านหอมรัญจวน ข้างร้านทำป้าย)
Rim Kok Mueang Chiang Rai Chiang Rai 57100
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer