JobThai
Overland Grand Co., Ltd.
OVERLAND ถือกำเนิดมาจากความหลงใหลในการขับรถท่องเที่ยว ผจญภัยในธรรมชาติของเรา เราจึงเข้าใจผู้ใช้รถเป็นอย่างดี . สัญลักษณ์ "ภูเขา" ในโลโก้ของเราหมายถึงความแข็งแกร่งมั่นคง ความท้าทาย และความสูงส่ง ดังนั้นภูเขาจึงเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงตัวตนของเราได้ดีที่สุด เพราะเรามุ่งมั่นที่จะไปจุดสูงสุดเสมอ . สินค้าของเราจึงมุ่งเน้นประโยชน์การใช้งาน ความแข็งแรงเป็นหลัก แต่ไม่ละทิ้งความสวยงามของผลิตภัณฑ์และความประณีตในการผลิต . ผลิตภัณฑ์โอเวอร์แลนด์จะถูกกำหนดให้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น มีความเป็นแฟชั่น และสามารถทำหน้าที่ ได้อย่างที่ควรจะเป็น คือผลิตภัณฑ์ที่ถูกบรรจงออกแบบโดยนักเดินทางตัวจริง ที่รู้และเข้าใจว่านักเดินทางด้วยกันต้องการอะไร และนี่คือคุณค่าภายใต้โลโก้แผ่นทองเหลืองและลายฉลุเอกลัษณ์เฉพาะของ OVERLAND
Benefits
- ทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ - มี Work from Anywhere policy สามารถทำงานจากที่อื่นได้ (เข้าออฟฟิศอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 วัน) - ค่า Commission จากการขาย - ประกันสังคม - วันลาพักร้อน 10 วันต่อปี - เงินติดกระเป๋า (Pocket Money) ไปเที่ยว • ในประเทศ 2,000 บาทต่อปี • ต่างประเทศ 5,000 บาทต่อปี - ทริปท่องเที่ยวประจำปีของบริษัท - ค่าคอร์สเรียนต่างๆ สามารถเบิกจ่ายได้เต็มจำนวน - มีเจ้าหลิงหลิง Dog Office ให้เล่นด้วย เวลาเครียด 🐶✨
zero position en
Contacts
Overland Grand Co., Ltd.
15/9 ม.2
Bang Khun Kong Bang Kruai Nonthaburi 11130
Directions
📌 Location: https://g.page/overlandHQ?share
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer