JobThai
บริษัท ไลฟ์ อินโนวา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2564 จากความตั้งใจของ 3 ผู้บริหาร ผู้ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน โดยเริ่มต้นจากการดำเนินการธุรกิจ ผลิตเสริมอาหาร คิดค้นและวิจัยสูตรอาหารเสริมใหม่ๆ โดยทีมนักวิจัยและพัฒนาที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ด้วยวิธีการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย ภายใต้กระบวนการผลิตที่ได้การรับรองมาตรฐาน GMP สํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา (Food and Drug Administration) ISO2200 และ Halal นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานแล้ว เรายังใส่ใจในการให้คำปรึกษาและให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีการขยายธุรกิจสู่การเป็น โรงงานผลิตสินค้าสุขภาพและความงาม ที่ครบวงจร ครอบคลุมทุกประเภทสินค้า ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย เพื่อรองรับลูกค้าทุกระดับทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ โรงงานรับผลิตอาหารเสริม คุณภาพดี พิสูจน์ได้ ครบวงจร ที่มุ่งมั่นดำเนินกระบวนการตามมาตรฐานสากล มีการดูแลควบคุม ตรวจสอบและประเมินผลอย่างต่อเนื่อง เเพื่อรองรับและตอบสนองความต้องการของตลาด ด้านการผลิตและพัฒนาอาหารเสริมให้แก่ลูกค้าที่มีความสนใจทำธุรกิจ โดยนำรูปแบบ OEM (Original – Equipment Manufacturer) ด้วยขั้นตอนการผลิตอย่างเป็นมืออาชีพ รวมไปถึงครื่องจักรที่ทันสมัยมีประสิทธิภาพ และ ODM (Original Design Manufacturer) เป็นการเสนอผลิตภัณฑ์ ให้กับลูกค้า เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพและจุดเด่นที่แตกต่างจากสินค้าที่มีอยู่เดิมในท้องตลาดที่มีการแข่งขันสูง อีกทั้งยังควบคุมการผลิตโดย R&D ที่เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ที่พร้อมให้คำแนะนำและที่ปรึกษา เพราะมีการวิจัยเชิงประยุกต์ที่มุ่งนำผลวิจัยไปพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทางโรงงานของเรามีความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านห้องแล็บเพื่อทดสอบคุณภาพ ด้านการคิดค้นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้มาตรฐานสากล และเหมาะสมที่จะเป็นสูตรเฉพาะสำหรับลูกค้าได้อย่างไม่มีใครเหมือน นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีบุคลากร และทีมงานที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์ในด้านการผลิต ค้นคว้า วิจัย และพัฒนาสินค้า ตลอดจนเรายังมีการให้บริการที่ครอบคลุมถึงเรื่อง การวางแผนการตลาด-การขาย รวมถึงเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจให้แบรนด์ต่างๆ ที่ผลิตสินค้าจากเรา
Benefits
- เงินเดือน+เบี้ยขยัน - โบนัสสิ้นปี ตามผลประกอบการ - จัดเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - วันหยุดเสาร์เว้นเสาร์ - ประกันสังคมและตรวจสุขภาพประจำปี - เงินช่วยเหลือกรณีบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต
- วันหยุดนักขัตฤกษ์ (ตามปฏิทิน) - ซื้อผลิตภัณฑ์ในราคาพนักงาน - ชุดยูนิฟอร์มบริษัทฟรี 3 ชุด - ค่าคอมมิชชั่น (บางตำแหน่ง) * หมายเหตุ ไม่จำเป็นต้องเข้าบริษัททุกวัน (บางตำแหน่ง)**
zero position en
Contacts
บริษัท ไลฟ์ อินโนวา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
42/33 หมู่ที่ 5
Lam Luk Ka Lam Luk Ka Pathum Thani 12150
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer