JobThai
YELLOWROCK CO.,LTD. / บริษัท เยลโลร็อค จำกัด
บริษัทของเรา บริการด้านเทคโนโลยีการตลาด เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับพนักงานทุกคน นอกจากจะมีสำนักงานที่กว้างขวางและสว่างสดใสและอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบแล้ว เรายังมีหลักสูตรฝึกอบรมที่สมบูรณ์มาก และมีพื้นที่สำหรับการเติบโต เราให้ความสำคัญกับการจัดการประสิทธิภาพ เรายินดีต้อนรับผู้ที่มีความฝันกล้า เพื่อไล่ตามและเต็มใจที่จะเติบโตไปพร้อมกับบริษัท ร่วมทีมกับเยลโลร็อค และสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน ปรัชญาธุรกิจ ลูกค้ามาอันดับแรก - เชื่อว่าลูกค้าคือแรงผลักดัน การใส่ใจกับความต้องการของลูกค้า เพื่อที่เราจะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีกว่า มีแพลตฟอร์มเปิด บรรยากาศนวัตกรรม เทคโนโลยีชั้นนำที่นี่ เต็มไปด้วยจิตวิญญาณที่กล้าได้กล้าเสีย ยินดีต้อนรับเข้าร่วมทีมกับเยลโลร็อคและสร้างจุดสูงสุดใหม่ในอาชีพของคุณ เรากำลังมองหาพันธมิตรที่หลงใหลในแฟชั่นและความงาม หากคุณมีความไวสูงต่อแฟชั่นและมีความกระตือรือร้นในระดับสูงในการสร้างแบรนด์แฟชั่น เรายินดีต้อนรับคุณอย่างจริงใจที่จะเข้าร่วมกับเราและกำหนดแนวทางการเติบโตของแบรนด์ กับพวกเรา 本公司為科技與行銷服務團隊 我們重視每一位員工,除了有寬敞明亮的辦公環境、完善的設備,也提供非常完整的培訓課程及成長的空間,重視績效管理,歡迎有夢想,敢於追求,並願意與公司一同成長的您,一起加入黃石的團隊,一齊共創佳績。 經營理念 用戶至上--相信用戶就是驅動力,重視用戶需求,打磨精益求精的產品與更好的服務。 在這裡有開放的平台、創新的氛圍、領先的技術,充滿著追求進取的精神,歡迎加入黃石,共創職業生涯的新高峰!!! 我們正在尋找對流行美感充滿熱血的夥伴 如果妳也對流行時尚有極高敏銳度, 對打造時尚品牌有高度熱誠 竭誠歡迎妳的加入, 與我們共同描繪品牌的成長軌跡。
Benefits
- กองทุนประกันสังคม
zero position en
Contacts
YELLOWROCK CO.,LTD. / บริษัท เยลโลร็อค จำกัด
1406 ถนน พระรามที่4
Khlong Toei Khlong Toei Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer