JobThai
Maveno Mattress Co.,Ltd
ก่อตั้งและบุคลิกของบริษัท มาเวนโน่ แมทเทรส เป็นบริษัทที่เปิดกิจการมาแล้วมากกว่า 6 ปี อยู่ภายให้บริษัทเครือ ฮาร์โมนี่ แมทเทรส จำกัด ที่ผลิตผลิตภัณฑ์ที่นอนและเฟอร์นิเจอร์ มากว่า 20 ปี และครอบคลุมในคุณภาพมาตรฐานสากลที่หลากหลายตามทั้งความต้องการและรสนิยมของลูกค้าทั่วโลก. ผลิตภัณฑ์คุณภาพ เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่นอนที่คุณภาพสูงและเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย สินค้าของเราครอบคลุมทุกรูปแบบ ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงที่ให้ความสบายที่ยอดเยี่ยม, สปริงยางพาราที่มอบความสบายสูงสุด, เตียงนอนที่สวยงามและทันสมัย, และโซฟาที่ทันสมัยและสะดวกสบาย. การบริการที่ใส่ใจลูกค้า เราเสมอใส่ใจในการบริการลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย โดยให้คำปรึกษาและความช่วยเหลือในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า. เราค้นพบว่าความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และเราพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกค้ามีประสบการณ์การซื้อสินค้าที่ดีที่สุด. การขนส่งที่รวดเร็ว เรามีระบบการขนส่งที่ฉับไวและปลอดภัยที่ช่วยให้สินค้าถึงมือลูกค้าทันที ทำให้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ของเราโดยเร็ว. การรับประกันสินค้า เรายังมอบการรับประกันสินค้าที่สร้างความมั่นใจและพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า. ถ้ามีปัญหาหรือข้อสงสัยใด ๆ เกิดขึ้นกับผลิตภัณฑ์ของเรา ลูกค้าสามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลาเพื่อรับการสนับสนุนและบริการหลังการขาย. ความเชื่อในความมีค่าของลูกค้า เราเชื่อในความสำคัญของลูกค้าและยึดมั่นว่าการดูแลและความพึงพอใจของลูกค้าคือแรงบันดาลใจของเราในการพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการของเรา. ผู้บริหารมืออาชีพ ทีมผู้บริหารของเรามีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในวงการนี้ และมีความคุ้นเคยกับทุกด้านของการผลิตและการบริการ. พวกเขามุ่งมั่นที่จะทำให้ความฝันของคุณเกี่ยวกับที่นอนและเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามและคุณภาพเป็นจริง! รวมถึงปัจจุบัน ปัจจุบัน, มาเวนโน่ แมทเทรสยังคงเป็นผู้นำในวงการผลิตภัณฑ์ที่นอนและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ. เราก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าของเรา.
Benefits
- ประกันสังคม - เบี้ยขยัน - ยูนิฟอร์ม - โบนัสประจำเดือน และประจำปี - ทริป ประจำปี ในประเทศ ต่างประเทศ
zero position en
Contacts
Maveno Mattress Co.,Ltd
10 ซอยกรุงเทพกรีฑา 35
Thap Chang Saphan Sung Bangkok 10250
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer