JobThai
จุดเริ่มต้น BLS 365 เริ่มต้นจากแรงอธิษฐานเมื่อ1-2ปีที่ก่อน ความบังเอิญทำให้ผม (“อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวนันท์” ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลขชื่อดัง) ได้พบผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพูลคาวสกัดสารสำคัญในรูปแบบผงแห้งชนิดแคปซูลนี้ เพราะเหตุว่ามาปรึกษาเปลี่ยนเบอร์มือถือพลิกชีวิตเพื่อจะมุ่งส่งออกผลิตภัณฑ์นี้ไปขายในต่างประเทศได้แก่ ไนจีเรีย ซึ่งโดยปกติผมต้องถามว่าประกอบอาชีพอะไร มีความมุ่งหมายที่จะเปลี่ยนเบอร์เพื่อแก้ไขหรือต้องการสิ่งใดบ้าง เมื่อไต่ถามถึงอาชีพก็รู้สึกสนใจและขอดูข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อได้ข้อมูลจากแฟ้มงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ และผลลัพธ์ของคนที่รับประทานหลากหลายลักษณะ(มะเร็ง ภูมิบกพร่อง เบาหวาน เนื้อร้ายเนื้อเน่า ฯลฯ) ก็ยิ่งสนใจใคร่รู้และทึ่ง ในพืชถิ่นที่ขึ้นง่ายแต่มีคุณประโยชน์มหาศาล แล้วทำไมผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับนี้ จึงขายในประเทศไม่ประสบผลสำเร็จเท่าที่ควรทั้งที่ราคาเอื้อมถึง ราคา1159บาท มี60เม็ด สำหรับทานวันละ2เม็ด ผมคิดว่าถูกเกินไปเสียด้วยซ้ำ ในตอนนั้นผมจึงเสนอแนวคิดเชิงวิเคราะห์สถานการณ์แบบสรุปว่า อุปสรรคของการค้าของผลิตภัณฑ์นี้ คือ บุญกรรมของผู้ขายและผู้ซื้อ ด้วยทุกคนล้วนชดใช้อกุศลกรรมหรือมีเจ้ากรรมนายเวรขัดขวาง ย่อมยากจะได้พบยาดี หมอดี โอกาสดี ทีนี้ภาพความคิดที่เคยอธิษฐานไว้ก็ปรากฎชัดขึ้นและโพล่งพูดออกไปว่า “อาหารเสริมตัวนี้คือสิ่งที่ผมอธิษฐานไว้ว่าอยากจะทำเพื่อช่วยเหลือผู้คน ด้วยแรงบันดาลใจจากที่คุณพ่อผมเป็นมะเร็งเสียชีวิต ไม่มีโอกาสได้พบสิ่งดีๆแบบนี้และอยากจะให้คนได้รับโอกาสนี้ ถ้ามีอยู่จริงขอให้ปรากฏและเป็นธุรกิจกึ่งการกุศลที่ผมสามารถทำได้ควบคู่กับงานหลักได้อย่างราบรื่นสุขใจไม่ขัดสน เติบโตทางโลกธุรกิจและทางช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ไปพร้อมกัน นี่คือ จุดเริ่ม อันเป็นปฐมบทก้าวแรก… ธุรกิจในอุดมคติของผม นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์
Benefits
ค่าคอมมิชชั่นเดี่ยวสำหรับพนักงานขาย ค่าคอมมิชชั่นทีมสำหรับพนักงานฝ่ายสนับสนุน วันลากิจ วันลาพักร้อน ประกันสังคม ประกันอุบัติเหตุในงาน (กองทุนเงินทดแทน)
Contacts
บริษัท สร้างสมดุล 915 จำกัด
865/63 อัลติจูด พรูฟ พระราม9 ถนนพระราม 9
Suan Luang Suan Luang Bangkok 10250
Directions
865/63 อัลติจูด พรูฟ พระราม9 ถนนพระราม 9
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer