JobThai
บริษัท เจ อาร์ โกลบอล คอมเมิร์ซ จำกัด
ปี พ.ศ. 2560 บริษัท เจ อาร์ โกลบอลคอมเมิร์ซ จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นโดยมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ดูแลสุขภาพและความงามให้กับทุกๆคนเราเชื่อ อย่างที่สุดว่า “ทุกๆคนควรได้รับการดูแลสุขภาพและความงามที่มีคุณภาพที่ดีในราคาที่สามารถเข้าถึงได้” บริษัท เจ อาร์ โกลบอล คอมเมิร์ซ เป็นบริษัทที่ประกอบกิจการนำเข้าสินค้าในกลุ่มของเครื่องสำอางค์ และ เครื่องมือแพทย์เข้ามาในประเทศไทยโดยกลุ่มลูกค้า หลักจะเป็นกลุ่มของคลินิกความงามและลูกค้าทั่วไปโดยนอกจากการนำเข้าแล้วทางบริษัทยังมีการผลิตและขายสินค้ากลุ่มสขภาพเพื่อ จำหน่ายให้กับลูกค้าทั่วไปทางออนไลน์อีกด้วยโดยช่องทางการจำหน่ายของบริษัทถือได้ว่ามีความมั่นคงและมีความต้องการสูงอีกทั้ง ตลาดยังมีการเติบโตในทุกๆปี จึงเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ร่วมงานกับเรา และเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เติบโตในหน้าที่การงานที่ให้ทั้ง ผลตอบแทนที่ดีและความรู้ที่คุ้มค่า
Benefits
-ประกันสังคม - การจ่ายโบนัสประจำปี ตามผลประกอบการ - ค่าคอมมิชชั่นสูง - ลาพักร้อน - ปรับเงินเดือนเฉลี่ย 5-15% ทุกปี ตามศักยภาพการทำงานของแต่ละบุคคล - วันหยุดตามประเพณี 13 วันต่อปี - ส่วนลดพิเศษพนักงานซื้อสินค้าในบริษัท 50% - ทำงานที่สำนักงานใหญ่ หรือ สามารถทำงานที่บ้านได้ - ทำงานร่วมกับผู้บริหารที่เปิดโอกาสให้พนักงานได้แสดงความคิดเห็นอย่างเต็มที่ - มีโอกาสในการเติบโตในหน้าที่การงานที่ได้รับผิดชอบ
zero position en
Contacts
บริษัท เจ อาร์ โกลบอล คอมเมิร์ซ จำกัด
5 หมู่ 7 ซอยบรมราชชนนี62/6 ถนนบรมราชชนนี
Sala Thammasop Thawi Watthana Bangkok 10170
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer