JobThai
เป็นระยะเวลากว่า 30 ปีแล้วที่ บริษัท ควอลิเทค คอนโทรล จำกัด ได้รับความเชื่อถือและยอมรับในฐานะของบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจด้านการจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าอุตสาหกรรมตลอดจนอุปกรณ์ควบคุมไฟฟ้าอัตโนมัติที่ให้บริการอย่างครบครันที่สุดแห่งหนึ่งด้วยการดูแลลูกค้าตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบระบบ จนถึงการติดตั้งและบริการหลังการขายที่รวดเร็ว จริงใจ มีการตรวจสอบสินค้าและการบริการอย่างเข้มงวด ควบคุมการดำเนินงานโดยวิศวกรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเป็นอย่างดี ที่พร้อมเสริมสร้างความสำเร็จให้แก่ลูกค้าในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ในด้านการจัดหาและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า บริษัท ควอลิเทค คอนโทรล จำกัด ได้รับความเชื่อถือให้เป็นผู้แทนจำหน่ายหลักอย่างเป็นทางการในประเทศไทยมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปีให้แก่แบรนด์ OMRON แบรนด์อุปกรณ์ไฟฟ้าคุณภาพ รวมถึงการได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าชั้นนำของโลกอีกมากมาย อาทิ Mitsubishi, Fuji, Idec, Schneider ลูกค้าทุกท่านจึงสามารถเชื่อมั่นได้ว่า บริษัทฯ จะสามารถคัดสรรพร้อมนำเสนออุกปรณ์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพและความเหมาะสมรองรับกับความต้องการของท่านได้อย่างสมบูรณ์แบบ
Benefits
-ตามกฎหมาย -ประกันสังคม -เบี้ยขยัน -ค่าโทรศัพท์
Contacts
บริษัท ควอลิเทค คอนโทรล จำกัด
116/97-101 ถนนนนทรี
Chong Nonsi Yan Nawa Bangkok 10120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer