JobThai
ให้บริการโฆษณาบนโซเชียลมีเดีย อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ค้ารายใหม่ที่ต้องกระตุ้นยอดขายหรือให้ร้านค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น ** สัมภาษณ์และรู้ผลเลย** มารู้จักบริษัทเรากันอีกสักนิดนะครับ 🎈Vivienne Internet Thailand 🎈 บริษัท วิเวียน อินเตอร์เนต จำกัด เราคือ ตัวกลางในการโปรโมทสินค้าของคุณ 👉 บริการของเรา : เป็นสื่อกลางในการโฆษณาให้กับทุกๆ ธุรกิจอุตสาหกรรมช่วยลูกค้าที่ต้องการโฆษณาสินค้าแบรนด์ตัวเอง ลงในแพตฟอร์มของเรา เพื่อให้เป็นที่รู้จักในวงกล้างมากยิ่งขึ้น และสามารถเพิ่มยอดขายได้ในอนาคต 📢Vivienne Media เป็นผู้นำการสร้างสื่อแพลตฟอร์มแบบใหม่ที่มีอิทธิพลอย่างมากในยุคที่ทุกๆคนมีส่วนร่วมในการดูวิดีโอสั้น และยังสร้างรายได้ได้อีกด้วย บริษัทได้คว้าโอกาสได้อย่างรวดเร็วในยุคที่การใช้อินเทอร์เน็ตเป็นดั่งราชา และพัฒนาผู้ใช้ทั่วโลกมากกว่า 130 ล้านคน และได้ร่วมมือกับหน่วยงานการผลิตสื่อออนไลน์ด้วยตัวเองและเอเจนซี่โฆษณามากกว่า 300 แห่งทั่วโลก โดยเลือกข้อมูลการวิจัยมาพัฒนา มีประสิทธิภาพ ต้นทุนต่ำ ใช้เทคโนโลยีการสตรีมวิดีโอเครือข่าย P2P จากฐานผู้ใช้ นวัตกรรมทางเทคโนโลยี มุมมองการตลาดดิจิทัล จัดแสดงให้ผู้ใช้ทั่วโลกเห็น 7x24 ชั่วโมงต่อวัน 📌นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้ง เรายึดมั่นในปรัชญา “การสร้างมูลค่าให้กับลูกค้า สร้างโอกาสให้กับพนักงาน และสร้างผลประโยชน์ให้กับองค์กร” เพื่อช่วยให้พันธมิตรมากขึ้น 📌กลุ่มบริการเกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการ วัสดุก่อสร้างเฟอร์นิเจอร์ ร้านอาหารโรงแรม เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ความบันเทิงเกมส์ ของใช้ในชีวิตประจำวันและอื่นๆอีกมากมาย 📌พวกเราเชื่อมั่นว่าในที่นี้ คุณจะได้สัมผัสกับบริการใหม่ทั้งหมด ทีมงานของเราจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ สร้างคุณภาพระดับไฮเอนด์ ช่วยให้ธุรกิจของคุณราบรื่น คว้าทุกๆโอกาสของตลาดได้สำเร็จ! ความซื่อสัตย์สร้างตลาด และความเป็นมืออาชีพสร้างความคลาสสิก ในการเดินทางในอนาคตเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมงานกับคุณเพื่อสร้างสรรค์ความยอดเยี่ยม #vivienne #vivienneinternethailand #viviennethailand #viviennemedia
Benefits
เงินเดือน หัวหน้าแผนกMarketing 25,000ขึ้นไปหรือตามประสบการ์ณ ระดับพนักงาน20, 000-50,000บาท (หลายอัตรา) เลขานุการ(ภาษาจีน)​30,000บาท(2อัตรา) การตลาด30,000-35,000บาท(1อัตรา) reception 20,000(1อัตรา) สวัสดิการ ทำงานวันจันทร์-เสาร์09.00-18.00น วันหยุดประจำปีตามประเพณี ประกันสังคม การปรับเงินเดือนประจำปี โบนัสตามผลประกอบการ ท่องเที่ยวประจำปี (ปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์โควิด) ตรวจสุขภาพประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท วิเวียน อินเตอร์เนต จำกัด
90 ตึกCW อาคาร B ชั้น 24 ถนนรัชดาภิเษก
Huai Khwang Huai Khwang Bangkok 10310
Directions
Mrt ศูนย์วัฒนธรรม​ทางออกประตู4​ แล้วเดินมาตึกcw​ towerประมาณ500เมตร
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer