JobThai
Seamaty (Thailand) Co.,Ltd.
บริษัท ซีมาตี้ (ประเทศไทย) จำกัด จัดตั้งเมื่อพ.ศ. 2555 มุ่งมั่นในอุตสาหกรรมการวินิจฉัยทางการแพทย์และสัตวแพทย์ เป็นผู้จัดหาอุปกรณ์ทดสอบทางการแพทย์ที่ให้ผลอย่างรวดเร็ว (POCT) ให้กับธุรกิจทั่วโลก Seamaty ผ่านการรับรองระบบการจัดการคุณภาพ TOV ISO 13485:2016 ของเยอรมัน บริษัทได้สร้างไซต์การผลิตที่สะอาดไร้ฝุ่น และห้องทดลองมาตรฐานซึ่งเป็นไปตามมาตรฐาน GMP ได้นำเข้าเครื่องมือวิจัยพัฒนา และอุปกรณ์การผลิตหลายชนิด และได้พัฒนาหลายสายการผลิตแบบอัตโนมัติด้วยตนเอง บริษัทได้รับรางวัล "National High-tech Enterprise" และ "ธุรกิจที่มีการเติบโตและพัฒนาแบบก้าวกระโดด" หลายปีติดต่อกัน บริษัทมีสิทธิบัตรทรัพย์สินทางปัญญา สิทธิบัตรยูทิลิตี้ชนิดใหม่หลายรายการ โดยผลิตภัณฑ์ได้รับใบรับรองการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์อุปกรณ์การแพทย์ และใบรับรอง CE ของอุปกรณ์ทางการแพทย์ ได้จัดตั้งศูนย์วิจัยพัฒนาในเฉิงตูและเซินเจิ้น นอกจากนี้ยังมีบริษัทสาขาในเยอรมนีและเซินเจิ้น มีพันธมิตรหลายสิบรายทั่วโลก โดยผลิตภัณฑ์ได้ส่งออกไปยังยุโรปและอเมริกากว่า 80 ประเทศและภูมิภาค SMT-120VP Veterinary Automated Biochemistry Analyzer Seamaty SMT-120VP ใช้แพลตฟอร์มของเทคโนโลยี Microfluidics ที่เป็นการย่อขนาดและเป็นระบบอัตโนมัติ ภายในตัวเครื่องได้ติดตั้งระบบควบคุมคุณภาพอัจฉริยะ มีผลการทดสอบที่แม่นยำและเชื่อถือได้ ใช้งานง่าย ไม่กินเนื้อที่ เป็นเครื่องมือวินิจฉัยในอุดมคติที่จะช่วยให้สัตวแพทย์ประเมินสุขภาพของสัตว์ได้ดี และกลายเป็นตัวเลือกสำหรับโรงพยาบาลสัตว์และคลินิกรักษาสัตว์หลายพันแห่ง
Benefits
1. ประกันสังคม 2. ค่าคอมมิชชั่นตามยอดขาย 3. โบนัสพิเศษ 4. ค่าเสื่อมสภาพรถยนต์ 5. ค่าน้ำมัน 6. วันหยุดตามข้อตกลงของบริษัท 7. ตามข้อตกลงของบริษัท
zero position en
Contacts
Seamaty (Thailand) Co.,Ltd.
55/117 ซอยลาดพร้าว 88(อรพิน)
Phlapphla Wang Thonglang Bangkok 10310
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer