JobThai
บริษัท ไซน์-เทค เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแตนท์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2545 เป็นบริษัทวิศวกรที่ปรึกษา ที่ก่อตั้งโดยกลุ่มวิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมต่างๆ สถาปนิก นักวิชาการ และผู้ทรงคุณวุฒิ ด้วยวัตถุประสงค์ที่จะเผยแพร่ความทางด้านวิศวกรรม วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีด้านต่างๆ ที่เป็นส่วนสำคัญ ในการพัฒนาประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การได้มีส่วนสร้างสรรค์ ความเจริญด้านอุตสาหกรรม ให้เจริญรุดหน้าเท่าเทียมอารยประเทศอื่นๆ โดยไม่แสวงหาผลกำไรเกินกว่ามาตรฐานในการประกอบธุรกิจ จากประสบการณ์อันยาวนานของกลุ่มวิศวกร สถาปนิก นักวิชาการ และผู้ทรงคุณวุฒิ ของบริษัทที่ปรึกษา ตลอดจนผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในงานบริการที่ปรึกษาด้านวิศวกรรและทางด้านสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจการศึกษาความเป็นไปได้ การศึกษาความเหมาะสมการออกแบบรายละเอียดการจัดแผนปฏิบัติการและจัดลำดับความสำคัญของการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมในภาครัฐบาล ได้แก่ กรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม กรมอนามัย กระทรวงสาธารณะสุข กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กระทรวงวิทยาศาสตร์ กระทรวงวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม ฯลฯ การศึกษาสำรวจและออกแบบรายละเอียด ประมาณราคาค่าก่อสร้าง และที่ปรึกษาควบคุมงานก่อสร้างระบบบำบัดมลภาวะให้เอกชน ได้แก่ โรงงานอุตสาหกรรม นิคมอุสาหกรรม ฯลฯ ส่งผลให้ บริษัท ไซน์-เทค เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแตนท์ จำกัด เป็นบริษัทวิศวกรที่ปรึกษาที่มีความพร้อมในการให้บริการแก่ทุกกลุ่มสถาบันองค์กร
Benefits
- โบนัส - วันหยุด-วันลาตามกฎหมาย - ประกันสังคม - ค่าล่วงเวลา OT - เวลาทำงานที่ยืดหยุ่นได้ (Flexible Hour)
zero position en
Contacts
บริษัท ไซน์-เทค เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแตนท์ จำกัด
207 ซอยโชคชัย 4 ซอย 54 แยก 2 ถนนโชคชัย 4
Lat Phrao Lat Phrao Bangkok 10230
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer