JobThai
บริษัท บิวคอน จำกัด
บิวคอน คือ บริษัทฯ ที่เติบโตอย่างมั่นคง และ ต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี ในด้านของผู้รับเหมางานติดตั้งวิศวกรรมระบบประกอบอาคารจนเป็นบริษัทฯ ที่มีชื่อเสียง ประสบการณ์ที่สะสมทำให้เรานั้น ได้รับความไว้วางใจในโครงการขนาดใหญ่ จากทั้งภาครัฐและเอกชนให้ดูแล รับผิดชอบงานทั้ง อาคารสูงที่พักอาศัย อาคารสำนักงานโรงพยาบาล ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด กว่า 100 โครงการ คำนิยมที่รับจากลูกค้าและคู่ค้าที่มีต่อบิวคอนเสมอมาคือ “เรื่องของความเป็นมืออาชีพในงานฝีมือทางเทคนิค การบริการ การส่งมอบงานตามเวลาที่วางแผน และราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพ ” เป็นความภูมิใจที่ทำให้เรามีพลังในการสร้างสรรค์ผลงานที่ดี และ ความใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของงานและให้ลูกค้าอุ่นใจได้เมื่อได้ร่วมงานกับบิวคอน คำนิยม สำหรับลูกค้าที่มีต่อบิวคอนเสมอมา คือ “งานมีคุณภาพ, ตรงต่อเวลา, ราคาเหมาะสม”
Benefits
หลังผ่านทดลองงานจะได้ 1. เครื่องแบบพนักงาน 2. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 3. ตรวจสุขภาพประจำปี 4. ประกันกลุ่ม 5. เงินช่วยค่าคลอดบุตร 6. กระเช้าเยี่ยมไข้กรณีพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล 7. เงินช่วยค่างานศพของพ่อ แม่ บุตร ภรรยา สามี ของพนักงาน 8. โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ)
9. งานเลี้ยงปีใหม่ 10. ท่องเที่ยวประจำปี 11. ลาพักร้อน 6 วัน (อายุงานครบ 1 ปี) สำหรับพนักงานที่ยังทำงานไม่ครบ 1 ปีบริบูรณ์ บริษัทฯ จะกำหนดวันหยุดตามสัดส่วน หลังผ่านทดลองงาน 12. ลากิจ 10 วัน (ผ่านทดลองงาน) 13. ลาวันเกิด 1 วัน (ผ่านทดลองงาน) 14. ลาเพื่ออุปสมบทหรือลาเพื่อไปประกอบพิธีฮัจญ์ ได้ไม่เกิน 30 วัน (อายุงาน 2 ปี) 15 ลาเพื่อประกอบพิธีศพของบิดา มารดา บุตร และคู่สมรส ของพนักงาน ได้ 7 วัน 16. ค่าเบี้ยเลี้ยง (ทำงานต่างจังหวัด) 17. ค่าที่พัก (ทำงานต่างจังหวัด)
zero position en
Contacts
บริษัท บิวคอน จำกัด
398 หมู่ 10 ซอยสุขุมวิท107 (แบริ่ง20)
Samrong Nuea Mueang Samut Prakan Samut Prakan 10270
Directions
BTS แบริ่ง
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer