JobThai
เกี่ยวกับ Peyton and Charmed หอพักนักศึกษาสหราชอาณาจักร Peyton and Charmed ต่างก็ให้บริการด้วยความหลงใหล เป้าหมายหลักของเราคือเพื่อให้แน่ใจว่าขั้นตอนการหาที่พักสำหรับนักเรียนต่างชาตินั้นง่าย ปราศจากความเครียด และปลอดภัย ในฐานะบริษัทไทยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมนี้ ชื่อเสียงที่มั่นคงและสมบูรณ์ของเรา ได้ทำให้เกิดความร่วมมือกับผู้ให้บริการที่พักนักศึกษาชั้นนำมากมายทั่วสหราชอาณาจักร นอกจากนี้ Peyton and Charmed ยังได้รับการจดทะเบียน และแบ่งปันการยอมรับอย่างมืออาชีพด้วย – - อุตสาหกรรมการขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศและการเดินทาง – IATA - UK Association of Letting - โครงการแก้ไขทรัพย์สิน - โครงการ เงินฝาก เพื่อการเช่า - สมาคมคุ้มครองเงินลูกค้า – การเป็นสมาชิก CMP ดังกล่าวข้างต้นจำเป็นต้องมีการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เข้มงวด ความเป็นมืออาชีพในระดับสูง ความซื่อสัตย์และความโปร่งใสอย่างแท้จริง ซึ่งทำให้ Peyton and Charmed แตกต่างจากคู่แข่งและในกลุ่มของเราเอง เมื่อหมั้นหมายแล้ว เราทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในนามของลูกค้าต่างประเทศของเรา แสวงหาที่พักที่ปลอดภัยและสะดวกสบายพร้อมความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน ไม่ว่าคุณจะชอบสตูดิโอของคุณเอง แฟลตที่คุณสามารถแชร์กับผู้อื่นหรือห้องส่วนตัว เราสามารถเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสถานที่ ประเภทห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวก เริ่มต้นจากการเป็นบริษัท เรามองเห็นโอกาสในการให้บริการที่กว้างขึ้นแก่นักศึกษาต่างชาติ เราไม่เพียงแต่เสนอบริการแบบครบวงจรสำหรับนักศึกษาและนักลงทุนต่างประเทศ ในการหาที่พัก รวมถึงโฮมสเตย์ ที่พักนักศึกษา และเช่าส่วนตัวระยะสั้นหรือระยะยาว แต่เรายังดำเนินการด้วยความเข้าใจและความเคารพต่อ วัฒนธรรมนานาชาติของเอเชีย สิ่งนี้ทำให้เราได้รับประโยชน์จากการรู้ถึงความสำคัญของการปฏิบัติตามข้อกำหนดทั้งหมดที่นักศึกษาต่างชาติอาจมี โดยไม่เพียงแต่ดูแลความต้องการทางร่างกายเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความต้องการทางอารมณ์ของพวกเขาด้วย ส่วนที่สำคัญที่สุดของบริการของเราคือการเข้าถึงตัวแทนคนไทยในอังกฤษแบบส่วนตัว โดยที่เรามอบให้กับนักเรียนทุกคน ไม่ว่าจะทางโทรศัพท์หรือการประชุมแบบเห็นหน้ากัน การแก้ปัญหาตามเวลาจริงสำหรับความท้าทายที่อาจเกิดขึ้นในขณะที่นักเรียนเพลิดเพลินกับบริการที่เป็นเลิศของ Peyton and Charmed
Benefits
1.เบี้ยขยัน 2.ประกันสุขภาพ 3.การปรับเงินเดือน 4.ค่าทำงานล่วงเวลาและค่าตอบแทนในวันหยุดพิเศษ 5.ค่าใช้จ่ายในการเดินทางกรณีต้องเดินทางไปทำงานนอกสถานที่ 6.โบนัส (โบนัสขั้นที่ 1) ตามผลประกอบการและผลการทำงาน 7.Special Reward Bonus (โบนัสขั้นที่ 2) หมายเหตุ Special Reward Bonus ให้ตามอายุการทำงานและผลการทำงานตาม KPI กรณีที่มียอดขายตามหมายจากการประเมินของทีมงานปัจจุบัน โดยมีข้อกำหนดดังนี้ 1. ทำงานตั้งแต่ 10 เดือนขึ้นไป 2.มีค่า KPI เฉลี่ยนขึ้นไปที่ 90% ขึ้นไป 3.มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาตนเองและองค์กรอย่างสม่ำเสมอ
zero position en
Contacts
Smart direct consultant co.,ltd.
72/20 หมู่บ้านศุภาลัยพรีโม่ วงแหวน ปิ่นเกล้า หมู่ที่1
Sala Klang Bang Kruai Nonthaburi 11130
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer