JobThai
บริษัท อัลลายแอนซ์ ฟาร์มา จำกัด
บริษัทอัลลายแอนซ์ ฟาร์มา จำกัด ได้ก่อตั้งกิจการขึ้นในปี 2549 เป็นบริษัทที่ขยายกิจการต่อจาก บริษัทไบโอไซน์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายยามะเร็งเฉพาะของบริษัทดาเบอร์ ฟาร์มา ประเทศอินเดียและประสบความสำเร็จในการเป็นตัวแทนจำหน่าย สร้างยอดขายยากลุ่ม generic oncology products ติดอันดับชั้นนำของตลาดยาประเทศไทย จากประสบการณ์ที่สั่งสมต่อเนื่องจากการบริหารงานของบริษัทไบโอไซน์ จำกัด ทำให้ปัจจุบันบริษัทอัลลายแอนซ์ ฟาร์มา จำกัดเป็นบริษัทที่ดำเนินงานเป็นผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายยาและเครื่องมือแพทย์ในราคาที่เข้าถึงผู้ป่วยทุกกลุ่ม มียอดขายรวมมากกว่า 400ล้านบาทและมีแนวโน้มในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยาในกลุ่มที่บริษัทฯ จัดจำหน่ายได้แก่กลุ่มยามะเร็ง ยาจิตเวช ยาธาตุเหล็กชนิดฉีดและรับประทาน เครื่องมือแพทย์เช่น ขดลวด สายสวนหัวใจฯ มียาและเครื่องมือแพทย์ที่กำลังดำเนินการขึ้นทะเบียนอีกหลายประเภท บริษัทฯได้คัดสรรยาที่ดีมีคุณภาพจากบริษัทผู้ผลิตที่ได้รับมาตรฐานการผลิตในระดับสากลและตรงกับข้อกำหนดความต้องการของลูกค้าในด้านคุณภาพและการส่งมอบ บริษัทฯ มุ่งเน้นจัดทำระบบคุณภาพให้เข้ามาตรฐานในขั้นตอนต่างๆตั้งแต่รับคำสั่งซื้อจากลูกค้าจนถึงการส่งมอบสินค้า เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ นอกจากนี้บริษัทยังให้ความสำคัญในด้านบริการการจำหน่ายและจัดส่งยาให้แก่สถานพยาบาลและผู้ป่วยที่มีความต้องการยาอย่างเร่งด่วน จัดส่งรวดเร็วตรงต่อความต้องการในเวลาที่ลูกค้ากำหนด สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ตามนโยบายบริษัทว่า “ จำหน่ายยาคุณภาพ จัดส่งถูกต้องตรงเวลา พัฒนาเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ ”
Benefits
-ชุดทำงานสำหรับพนักงานสำนักงาน -ของขวัญการสมรส -เงินช่วยเหลือ(การฌาปนกิจ) -ประกันสังคม -ประกันภัยกลุ่ม -ค่าอาหารกลางวัน -ท่องเที่ยวประจำปี -เงินพิเศษ(เบี้ยขยัน) -อื่นๆ
zero position en
Contacts
บริษัท อัลลายแอนซ์ ฟาร์มา จำกัด
128 ชั้น 1 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย
Sam Sen Nok Huai Khwang Bangkok 10310
Directions
รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีสุทธิสาร / รถประจำทางเส้นสุทธิสาร
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer