JobThai
บริษัท เฮลท์ แอท โฮม แคร์ เซ็นเตอร์ จำกัด
เฮลท์ แอท โฮมแคร์เซ็นเตอร์ Health at Home ก่อตั้งขึ้นในเดือนธันวาคม 2558 โดย นพ.คณพล ภูมิรัตนประพิณ (หมอตั้ม) มีจุดประสงค์เพื่อต้องการพัฒนาระบบ การดูแลผู้ป่วยที่บ้าน เพื่อช่วยให้ผู้สูงอายุหรือคนไข้สามารถพักฟื้นได้ โดย นพ.คณพล เห็นว่า "ผู้ดูแลมืออาชีพ" (Carepro) คือหนึ่งในหัวใจ ที่สำคัญในระบบการดูแลที่บ้าน ปัจจุบันเรามีผู้ดูแลมืออาชีพในระบบมากกว่า 300 คน และดูแลคนไข้ที่บ้านไปแล้วกว่า 1,000 ครอบครัว ในปี 2563 เราได้เปิดบริการ Health at Home Care Center ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ เฮลท์ แอท โฮม เพื่อให้บริการได้ครบวงจร สำหรับผู้สูงอายุที่ไม่สามารถอยู่ที่บ้านได้ หรือต้องการได้รับการดูแลใกล้ชิดกับทีมสหวิชาชีพ เช่น พยาบาล นักกายภาพบำบัด โดยได้เปิดสาขาแรกที่ ถนนติวานนท์ ปากเกร็ด โดยมีจุดเด่นคือการนำความรู้ด้านการดูแลผู้สูงอายุเข้ามาออกแบบสถานที่และออกแบบบริการให้ได้บริการที่มีคุณภาพมาตรฐาน และให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านของตนเอง
Benefits
1.โบนัส 2.วันลาพักร้อน 3.ประกันสังคม 4.สวัสดิการดูแลสุขภาพ
zero position en
Contacts
บริษัท เฮลท์ แอท โฮม แคร์ เซ็นเตอร์ จำกัด
เลขที่ 56/105 หมู่ที่ 5
Pak Kret Pak Kret Nonthaburi 11120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer