JobThai
บริษัท โรงงานน้ำปลาฉั่วฮะเส็ง (ตราหอยหลอด) จำกัด ประกอบธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำปลา น้ำส้มสายชู น้ำมะนาว ซอส และเครื่องปรุงรสต่างๆ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 50 ปีที่แล้ว บริษัทได้คำนึงถึงผู้บริโภคเป็นสำคัญ ในการที่จะให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ตระหนักถึงความสำคัญของน้ำปลาที่อยู่คู่กับครัวไทยจากในอดีตจนถึงปัจจุบัน จึงมีความตั้งใจและความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบมาตรฐานการผลิต ซึ่งคำนึงถึงความสะอาด ความปลอดภัย รสชาติน้ำปลา รวมถึงการผลิตที่ถูกต้องตามมาตรฐาน GMP, HALAL เพื่อที่จะขยายตลาดจากภายในประเทศ ให้ส่งออกไปยังครัวโลกให้มีคุณภาพมาตรฐานที่ทั่วโลกให้การยอมรับ มีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาประยุกต์ใช้ในการผลิต โรงงานได้ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จึงกลายเป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ที่มีระบบการผลิตตามคุณภาพ HACCPและมาตรฐานรองรับของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาอย่างถูกต้อง และที่สำคัญโรงงานของเรายังเน้นย้ำการสร้างงาน สร้างโอกาส สร้างรายได้ให้แก่คนท้องถิ่นเป็นอย่างมาก ทั้งนี้จุดเด่นสำคัญของบริษัท คือมีอาคาร "ฉั่วซิตี้" ตั้งอยู่ทางด้านหน้าของโรงงานติดกับเส้นถนนพระราม 2 และมีขวดน้ำปลาแท้ ตราหอยหลอด จำลองจากขวดจริง ที่มีขนาดใหญ่ สูงถึง 12 เมตร. ที่สามารถดึงดูดสายตา ความสนใจจากผู้ที่ผ่านไปมาได้เป็นอย่างดี
Benefits
รถรับส่งพนักงาน ประกันสังคม โบนัสประจำปี งานเลี้ยงปีใหม่ วันหยุดพักผ่อนประจำปี
Contacts
บริษัท โรงงานน้ำปลาฉั่วฮะเส็ง (ตราหอยหลอด) จำกัด
เลขที่ 1 หมู่ที่ 1 ถนนพระราม 2
Bang Kaeo Mueang Samut Songkhram Samut Songkhram 75000
Directions
การเดินทาง (สำนักงานใหญ่) ที่ตั้งบริษัทอยู่ถนนพระราม 2 ก่อนเข้าเมืองสมุทสงคราม จุดเด่นคือมีขวดน้ำปลาตราหอยหลอดจำลองขนาดใหญ่อยู่บนตึกอาคารบริษัท -เดินทางด้วยรถตู้สายกรุงเทพ-สมุทรสงคราม,สายกรุงเทพ-เพชรบุรี -เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer