JobThai
10x Plus Co.,Ltd
10X Plus เรากำลังขยายกิจการ โดยเราวางแผนเข้าตลาดหลักทรัพย์ในปี 2567 นี้ หากคุณต้องการเส้นทางอาชีพที่เติบโต ท้าทาย และ มั่นคง มาร่วมงานกับเรา Vision "มุ่งสู่การเป็นผู้นำการตลาด เป็นที่ 1 ในการจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีระดับประเทศ " รับรองเราโดย ISO 9001:2015,ISO27001,PDPA วัฒนธรรมองค์กร เรา คือ บริษัท Start Up สตาร์ทอัพ เราเป็นบริษัทฯ ในแบบที่เป็นอยู่ เราต้องการโต 10 เท่าใน 10 ปีนี้ เราเน้นการจ้างบุคลากรที่ฉลาด มุ่งมั่น เป็นคนดี และสนุกสนาน สรรหา และสร้างคนที่ถูกต้อง (The Right Man) เท่านั้น เพื่อผลิตนวัตกรรมคือ "เทคโนโลยีใหม่" "นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่" และ "วิธีการทำงานใหม่" ภายใต้หลักการพัฒนาองค์กรให้โต 10 เท่าและเป็นที่ 1 ในทุกสิ่งที่เราทำ โดยงาน 80% คืองานตามหน้าที่ของแต่ละคน และอีก 20% คืองานพัฒนาบริษัท พนักงานทุกคนพึงระลึกเสมอว่า นวัตกรรมเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมองค์กรภายใต้แนวคิด Fail Harder & Be Bold (กล้าเผชิญความล้มเหลวหลาย ๆ ครั้ง และกล้าเสี่ยง และทำงานแบบ Move Fast & Break Thing (ทำงานเร็ว ไม่ต้องสมบูรณ์แบบแต่ต้องเร็ว และวิ่งทะลุทุกเป้าหมายโดยให้ความสำคัญเรียงลำดับด้วย ลูกค้าเป็นอันดับ 1, อันดับ 2 คือพนักงาน, อันดับ 3 คือผู้ถือหุ้น และ Feedback อย่างตรงไปตรงมาบนหลัก 4A แบบ Netflix เพื่อก้าวสู่สินค้าไอที No.1 ของประเทศให้ได้ และเราจะรักษาวัฒนธรรม 10 ข้อของเราอย่างเข้มแข็ง เน้นการส่งความสุข สนุกให้ผู้อื่นจนล้นกระฉอกไปหาลูกค้า ทุกท่านที่มาทำงานกับเรา จะมีประสบการณ์ หรือไม่ก็ได้ จะเรียนมาตรงสายหรือไม่ก็ได้ ที่สำคัญที่สุดคือ มีความรับผิดชอบ สู้งาน และชอบเรียนรู้ พร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลง เงินเดือนตามความสามารถ แต่ว่าพัฒนาตนเองได้เยอะแน่นอน รับรองได้ทำของใหม่ ๆ มีโอกาสได้ตัดสินใจ และได้เป็นส่วนสำคัญของบริษัทจริง ๆ และมาร่วมเติบโต มาร่วมสร้างบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ไปด้วยกัน
Benefits
- ปรับเงินเดือนประจำปี ตามความสามารถ และผลงาน - ประกันสังคม/ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม - ลาเพื่อไปเข้าพิธีรับปริญญาตามกำหนดการ - สวัสดิการซื้อหนังสือเพื่อพัฒนาความรู้ที่เกี่ยวกับการทำงานและเพิ่มทักษะ - การฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทักษะการปฏิบัติงาน - ลาพักร้อนของการทำงาน - วันหยุดในวันเกิด - ลาคลอดได้ 98 วัน โดยได้รับค่าตอบแทน 45 วัน และ/หรือสามีสามารถลาเพื่อดูแลภรรยาที่คลอดบุตรได้ไม่เกิน 15 วัน ต่อครั้งที่มีการตั้งครรภ์ - ลากิจตามความเป็นจริง ไม่เกิน 6 วันต่อปี
zero position en
Contacts
10x Plus Co.,Ltd
100 หมู่4 ต.ธรรมศาลา
Thammasala Mueang Nakhon Pathom Nakhon Pathom 73000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer