JobThai
บริษัท ครัวอรุณรุ่ง จำกัด
ครัวอรุณรุ่ง หรือที่ลูกค้าหลายๆท่านรู้จักกันในนาม “ร้านคุณภา ครัวอรุณรุ่ง” ได้ดำเนินธุรกิจจัดเลี้ยงตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 ยาวนานมากกว่า 20ปี โดยเริ่มจากธุรกิจเล็กๆทำกันเองในแบบครอบครัวบริการจัดส่งอาหารแบบกล่องไปจนถึงการนำอาหารวางเสริฟแบบถาดๆ ด้วยคุณภาพการบริการ วัตถุดิบ และรสชาติ จึงทำให้เป็นที่ยอมรับแก่ลูกค้าที่ได้ใช้บริการ และเกิดจากการแนะนำของลูกค้าสู่ลูกค้าเรื่อยมา จนได้เติบโตมาถึง ณ ปัจจุบัน ร้านครัวอรุณรุ่งมีทีมงานพร้อมให้บริการไม่ต่ำกว่า 50คน สามารถจัดสรรบริหารงานดูแลลูกค้าได้ทั่วประเทศเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากที่สุด ทางครัวอรุณรุ่ง มีบริการการจัดเลี้ยงด้านอาหารอย่างครบวงจร คลอบคลุมทุกๆความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น บุฟเฟ่ต์, คอฟฟี่เบรค, ซุ้มอาหาร, ค๊อกเทล, อาหารกล่อง และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งมีประสบการณ์ผ่านลักษณะรูปแบบงานมาแล้ว ทุกงาน ไม่ว่าจะเป็น งานทำบุญ งานแต่งงาน งานสัมนาบริษัท งานเปิดตัวสินค้า หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ จึงทำให้ ครัวอรุณรุ่ง มีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า และมีความชำนาญในด้านการจัดเลี้ยงโดยเฉพาะ การบริหารงานทุกขั้นตอนควบคุมโดย “คุณณัฐิภา ไพรงามเนตร” หรือที่ทราบกันในนาม “คุณภา” ซึ่งเป็นทั้งเจ้าของร้านและผู้จัดการ ดูแลงานด้วยตัวเองทุกๆขั้นตอนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เริ่มตั้งแต่ กระบวนการการผลิต ไปจนถึง การตรวจสอบขั้นตอนสุดท้ายก่อนออกสู่หน้างาน จึงทำให้ลูกค้าหลายๆท่านมั่นใจได้ว่า งานทุกๆงานที่ลูกค้าได้รับบริการนั้น จะต้องมีคุณภาพและเป็นที่ประทับใจของแขกทุกท่านกว่า 20 ปี ในการดำเนินการในธุรกิจสายจัดเลี้ยง ทำให้วันนี้ ครัวอรุณรุ่ง มีลูกค้าที่ให้ไว้วางใจมากมายรวมไปถึงองค์กรระดับประเทศต่างๆไม่ว่าจะเป็น ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, โรงพยาบาลศิริราช, ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด, มหาวิทยาลัยมหิดล, และอื่นๆอีกมากมาย ครัวอรุณรุ่ง ได้ให้บริการและดูแลในด้านการจัดเลี้ยงให้แก่องค์กรเหล่านี้มาอย่างยาวนาน จึงเป็นเครื่องการันตีได้ว่า ทางร้านมีความชำนาญและพร้อมให้การบริการและสินค้าที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าทุกท่านตลอดการจัดงานจนถึงจบงาน
Benefits
- ปรับเงินเดือนประจำปี - วันหยุดพักร้อนประจำปี - โบนัสตามผลประกอบการ - ประกันสังคม - อาหารฟรี 2 มื้อ
zero position en
Contacts
บริษัท ครัวอรุณรุ่ง จำกัด
1/16 ถนนบรมราชชนนี ซอย 5 แขวง อรุณอัมรินทร์ เขต บางกอกน้อย กทม.
Arun Ammarin Bangkok Noi Bangkok 10700
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer