JobThai
เราเป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศ เรามอบที่อยู่อาศัยที่ดีและมีความสุขให้แก่ลูกค้า ที่ครบถ้วนและหลายหลาย และสำหรับคุณ นี่หมายถึงโอกาสการทำงานที่กว้างไกลและหลากหลาย นอกจากนี้ ชื่อเสียงของบริษัทฯ ที่ได้รับรางวัลระดับประเทศอย่างมากมาย คุณลองนึกภาพดูว่าคุณจะสามารถเรียนรู้อะไรได้บ้างจากบุคคลเหล่านี้ ที่มีทั้งทักษะ ความสามารถ และประสบการณ์จนทำให้ Land & Houses ได้รับการยกย่องชมเชยเช่นนี้ และที่สำคัญที่สุด บริษัทฯ ได้มีการฝึกอบรมพนักงานในบริษัทฯ อย่างต่อเนี่อง หลักสูตรการฝึกอบรมจะจัดขึ้นให้สอดคล้องกับลักษณะการทำงานแต่ละหน่วยงาน เพื่อจะส่งผลการพัฒนาศักยภาพของพนักงานอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าสิ่งทีคุณกำลังหาอยู่คืออะไร เราเชื่อว่าคุณจะพบกับประสบการณ์ที่มีค่าจากการมาร่วมงานกับเรา
Benefits
ด้านอาชีพและอนาคตของพนักงาน โบนัส ส่วนลดซื้อสินค้าบริษัท ฯ รางวัลที่ได้จากอายุงาน กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ด้านความเป็นอยู่พนักงานและครอบครัว ประกันสุขภาพพนักงาน (ผู้ป่วยใน, ผู้ป่วยนอก) ประกันสุขภาพ (ครอบครัวพนักงาน) การทำประกันขีวิตให้พนักงาน
การตรวจสุขภาพประจำปี เงินช่วยเหลือด้านทุนการศึกษาบุตร ด้านอื่น ๆ เงินช่วยพิธีมงคลสมรส เงินช่วยพิธีมรณะกรรมพนักงาน และครอบครัวพนักงาน ชุดฟอร์มพนักงาน สันทนาการประจำปี วันลาต่าง ๆ (ลากิจ ลาป่วย ลาคลอด ลาทำบัตรประชาชน ลาพิธีมงคลสมรส ลาเพื่อไปคัดเลือกในการเกณฑ์ทหาร ลาพักผ่อนประจำปี)
Contacts
บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 1 อาคารคิวเฮ้าส์ลุมพีนี ชั้นที่ 37-38 ถนนสาทรใต้
Thung Maha Mek Sathon Bangkok 10120
Directions
การเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ออกประตู 2
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer