JobThai
บริษัท รักษาความปลอดภัย เอส คิว ทเว็นตี้ โฟร์ จำกัด ( SQ 24 COMPANY LIMITED ) เกิดจากคณะผู้บริหารกลุ่มหนึ่งที่มีแนวความคิด ปรัชญา ความมุ่งมั่น และความตั้งใจอย่างแรงกล้า ที่จะพัฒนา เพิ่มพูนประสิทธิภาพ และยกระดับอาชีพรักษาความปลอดภัยให้มีศักยภาพและคุณภาพ ในการบริการให้เกิดความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินด้วยการบริการที่หลากหลาย ครบวงจร เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด และเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้บริการ SQ24 เป็นองค์กรที่ก่อตั้งมาได้ไม่นาน แต่ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ของคณะผู้บริหารที่ล้วนแต่ผ่านการเป็นมืออาชีพ ในงานรักษาความปลอดภัยเป็นเวลากว่า 20 ปี ที่เล็งเห็น งานรักษาความปลอดภัย มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อสังคมในปัจจุบัน ที่นับวันจะมีปัญหา ทั้งในด้านรักษาความปลอดภัยและภัยต่างๆ ในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจ ในส่วนของธุรกิจเอกชน ที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว จึงทำให้เกิดการแข่งขันกันมาก ในปัจจุบัน ดังนั้นเพื่อให้เกิดความมั่นใจของผู้ใช้บริการ ทีมงานและคณะผู้บริหารมืออาชีพจึงดำริให้มีการจัดตั้งการบริหารจัดการธุรกิจการรักษาความปลอดภัยยุคใหม่ เพื่อตอบสนอง รองรับปัญหา และรับใช้บริการดังกล่าวให้ทันสมัยต่อความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในโลกปัจจุบันต่อไป
Benefits
1.โบนัสประจำปี 2.กองทุนประกันสังคม/ ทดแทน 3.ยูนิฟอร์มปฟรีประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท รักษาความปลอดภัย เอสคิว ทเว็นตี้โฟร์ จำกัด
99/1 ถนนประเสริฐมนูกิจ
Nuan Chan Bueng Kum Bangkok 10230
Directions
รถเมล 178
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer