JobThai
About us (เกี่ยวกับเรา) Aonic ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ Poladrone ก่อตั้งขึ้นโดยทีมวิศวกร, Poladrone เป็นผู้ให้บริการโซลูชันโดรนแบบครบวงจรสำหรับองค์กรที่ต้องการพัฒนาและปรับปรุงเวิร์กโฟลว์การดำเนินงานให้ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะวัตถุดิบหลักในอุตสาหกรรมโดรนเชิงพาณิชย์ แผ่ขยายออกไปจนสุดขอบฟ้า และต่อมาในปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อเป็น – Aonic Vision: Accelerate the future, today Mission: Building a future-proof ecosystem of solutions that propels traditional industries forward หลังจากระดมทุนรอบ Seed ที่ใหญ่ที่สุดของมาเลเซียโดยได้รับการสนับสนุนจาก Wavemaker Partners เราอยู่ในเส้นทางของการขยายธุรกิจอย่างรวดเร็ว จากเขตมหานครที่พลุกพล่านไปจนถึงเมืองเกษตรกรรมในชนบท เรากำลังขยายการดำเนินงานของเราไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการเปิดตัวศูนย์บริการ Aonic ใหม่ ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจจำนวนมากเข้าถึงเทคโนโลยีได้ กำลังมองหาทีมงาน คุณชอบการทำงานร่วมกับผู้อื่นและรู้วิธีดึงดูดความสนใจจากพวกเขาหรือไม่? คุณชอบที่จะเปลี่ยนของธรรมดาให้กลายเป็นของที่เท่และน่าสนใจไหม? เมื่อคุณเห็นโดรนบินเหนือท้องฟ้าคุณต้องการช่วยปฏิวัติและพัฒนาเทคโนโลยีในอนาคตหรือไม่? ถ้าคุณตอบว่าใช่ อย่ารอช้าที่สมัครเข้ามาเป็นทีมเดียวกับเรา
6 Positions
Contacts
Poladrone Distribution Co., Ltd.
47 อาคาร เอ็มทีแอนด์ที ห้องเลขที่14S,17S,48S ชั้นที่ 1,4
Phra Khanong Nuea Vadhana Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer