JobThai
บริษัท เพกาซัส เออีซี จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือ เราคือหนึ่งในผู้นำด้านการให้ บริการขนส่งและการบริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร ด้วยมาตราฐานระดับสากล เราได้รับความไว้วางใจในคุณภาพการบริการ จากผู้ประกอบการชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งในธุรกิจอุตสาหกรรมและธุรกิจการให้บริการ เรามีสินค้าและบริการ ที่สามารถเพิ่มศักยภาพ ในด้านการผลิตและการให้บริการ (Industrial and Service Improvement) ที่ตอบสนองความต้องในการได้อย่างครบวงจร อาทิเช่น เป็นศูนย์กลางในการให้บริการขนส่งสินค้า(Service Center) ให้บริการขนถ่ายสินค้าที่ท่าเรือ (Stevedore) ศูนย์บริการรถเช่ารถแบคโฮ, รถตัก (Backhoe, Wheel Loader) ให้บริการด้านล้างทำความสะอาดด้านอุตสาหกรรมครบวงจร (Absolute Chemical) เรามุ่งมั่นและมุ่งเน้นการให้บริการที่มีคุณภาพ โดยมีทีมบุคลากรที่มีความชำนาญเฉพาะด้านและระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับทั้งในส่วนของผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เราให้ความสำคัญในการพัฒนาและส่งเสริมบุคลากรของเราให้มีคุณภาพระดับสากล ด้วยมาตราฐานฝึมือแรงงานคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับ เราหวังเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้เห็นการเติบโตที่มีคุณภาพทั้งในหน้าที่การงานและคุณภาพชีวิตที่ดีและยั่งยืนตลอดไป
Benefits
-โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) -ปรับเงินเดือนประจำปี -ห้องพักฟรี ( เฉพาะหน้างาน สระบุรี ) -รถรับส่ง (วิ่งจากห้องพักพนักงาน - ที่ทำงาน) -ประกันสังคม -ประกันอุบัติเหตุ -ค่าคอมมิชชั่น ค่าสึกหรอ ค่าน้ำมัน ค่าโทรศัพท์ (เฉพาะตำแหน่ง Sale) -ชุดฟอร์มพนักงาน -อุปกรณ์ Safety
-งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี -เงินช่วยเหลือโอกาสต่างๆ ( งานแต่ง,คลอดบุตร,บุคคลในครอบครัวเสียชีวิต) -เปิดบัญชีธนาคารฟรี -ฝึกอบรมเพื่อพัฒนาบุคลากร -วันหยุดพักร้อน -วันหยุดตามประเพณี -ลากิจสูงสุด 6 วันโดยได้รับค่าจ้าง -สำนักงานใหญ่หยุด เสาร์เว้นเสาร์ -สำนักงานใหญ่ปฏิบัติงาน 08.30 - 17.30 น.
Contacts
บริษัท เพกาซัส เออีซี จำกัด
169/129-130 หมู่ที่ 7
Krathum Lom Sam Phran Nakhon Pathom 73220
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer