JobThai
OneHotel.asia หรือเดิมรุ้จักในนาม 1HotelSolution.com ได้ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๔๘ ธุรกิจหลักของเราคือ การให้บริการ ซอฟท์แวร์ ในส่วนการบริหารจัดการโรงแรม และที่พัก รวมถึงการให้บริการบริหารจัดการรายได้โรงแรม. บริษัทฯ ให้บริการผ่านสำนักงานใหญ่ ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย และ สำนักงานสาขา เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เพื่อให้กว่า 500 โรงแรม และสถานประกอบการการท่องเที่ยวที่เป็นลูกค้าของเรา ได้รับการบริการอย่างทั่วถึง และมีประสิทธิภาพ. ระบบบริหารจัดการโรงแรม ของเรา ประกอบไปด้วย ระบบการจัดการส่วนหน้าที่ใช้งานง่าย พร้อมด้วยระบบสมาชิก. ระบบบริหารจัดการการจองห้องพักผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพในราคาที่เป็นมิตร และระบบจองห้องพักตรงบนเว็บไซต์ โรงแรม ที่จะช่วยเพิ่มการจองตรงให้กับโรงแรมของคุณ. เมื่อคุณเลือกใช้ระบบ และผลิตภัณฑ์ของเราแบบ All-in-One แล้วจะทำให้โรงแรมของคุณเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานลง และเพิ่มยอดขายแบบตรงให้กับโรงแรมของคุณด้วย. ในขณะเดียวกัน หากคุณเลือกใช้บริการ บริหารจัดการยอดรายได้ของเรา แบบ Outsource เราจะมีทีมงานช่วยคุณในส่วนของงาน อีคอมเมิร์ซ และการช่วยกำหนดกลยุทธ์ออนไลน์ ที่จะไม่เพียงเพิ่มอัตราการเข้าพักให้ดีขึ้น แต่ยังเพิ่ม ผลลัพธ์สุดท้าย. ขึ้นอยู่กับโรงแรมของคุณ เราสามารถให้บริการในส่วนนี้ในรูปแบบที่มีการการันตียอดขายขั้นต่ำแบบรายเดือน และ Incentive ในกรณีที่มีการทำยอดได้เกินเป้า
Benefits
* ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน (หยุดเสาร์ อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์) * ประกันสังคม * โบนัส (ตาม performance) * เลี้ยงอาหาร หรือ outing เรื่อยๆ
Contacts
บริษัท วันโฮเท็ล จำกัด
39/14 หมู่บ้านสิริแสควร์ เจริญกรุง 80
Bang Kho Laem Bang Kho Laem Bangkok 10120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer