JobThai
ค่านิยมขององค์การ >> สร้างคน สร้างความประทับใจ สร้างรายได้ สำนักแต่ง GODTOWA มีความมุ่งมั่นที่จะ พัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการ รวมถึงพัฒนา บุคลากรขององค์กร ให้ตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าให้ได้สูงสุด และมีความมุ่งหวังว่าเราจะสามารถยืน เป็นที่หนึ่ง ในตลาดขายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์นำเข้า แบบครบวงจรในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจ และได้รับความน่าเชื่อถือจากลูกค้ามากที่สุด และในอนาคตสำนักแต่ง GODTOWA มีความตั้งมั่นว่าเราจะต้องเป็นหนึ่งในสำนักแต่งรถยนต์ ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในประเทศญี่ปุ่น และจะขยายตลาดออกไปสู่ประเทศในเขตภูมิภาคเอเชีย อีกทั้งเราจะผลักดันผลิตภัณท์ภายใต้แบรนด์ GODTOWA ให้เป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคจากนานาประเทศ บริษัทประกอบธุรกิจประเภท การขายส่งและการขายปลีกการซ่อมยานยนต์ โดยให้บริการด้าน การบำรุงรักษายานยนต์ทั่วไป ธุรกิจประเภทประดับยนต์ เฉพาะรถยนต์ Alphard และ Vellfire
Benefits
- ประกันสังคม - เงินช่วยเหลือพนักงาน - ประกันชีวิต-อุบัติเหตุ - ปรับเงินเดือนประจำปี - ตรวจสุขภาพประจำปี - เครื่องแบบพนักงาน - กิจกรรมงานปีใหม่ - สัมมนาประจำปี
Contacts
GODTOWA (THAILAND) Co., LTD.
เลขที่ 65 ถนนสุขาภิบาล 2
Dok Mai Prawet Bangkok 10250
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer