JobThai
บริษัท สตาร์ แฟคทอรี่ คัลเชอร์ มีเดียล (ไทยแลนด์) จำกัด
บริษัท สตาร์ แฟคทอรี่ คัลเชอร์ มีเดียล (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทมีเดียบันเทิงออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ ธุรกิจหลักเกี่ยวกับการวางแผนจัดทำวิดิโอและไลฟ์บนออนไลน์ ดูแลและฝึกอบรมวีเจ การร่วมงานกับKOL การให้บริการบนแพลตฟอร์มออนไลน์และอื่นๆ ปัจจุบันบริษัทร่วมมือกับแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น Tiktok, Facebook, Youtube โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราเป็นหนึ่งในบริษัทที่เป็นคู่ค้าอย่างเป็นทางการของ Tiktok บริษัทเราเป็นผู้ดูแลวีเจมากกว่า 1,200 คน โดยฐานแฟนคลับวีเจมีมากกว่า 15ล้านคน นับเป็นหนึ่งในหน่วยงานที่จัดการดูแลวีเจติดอันดับต้นของประเทศไทย ขอบเขตธุรกิจของบริษัทคือ สังกัดไลฟ์ (Live agency) ผู้ดูแลไอดอล (MCN:Multi-Channel Network) ผู้จัดการพันธมิตรร้านค้า (TSP:Tiktok Shop Partner) เรามีพนักงานทั้งหมดมากกว่า 100 คน ทีมงานบริหารมาจากหลายประเทศ และพนักงานที่มีประสบการณ์ทำงานในสื่อบันเทิงและการจัดการสื่อออนไลน์ วิสัยทัศน์ของบริษัทเราคือการทำงานอย่างมืออาชีพเพื่อสร้างมูลค่าให้แก่อุตสาหกรรมสื่อออนไลน์ และนี่ยังอีกก้าวที่ผลักดันให้บริษัทเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ เราเชื่อว่าความตั้งใจของทีมเรานั้นจะเป็นสิ่งที่สร้างงานในฝันให้เกิดขึ้นในภูมิภาคเอเชียได้อย่างแน่นอน เป็นผู้นำพาวีเจไปสู่ความสำเร็จ
Benefits
1. ประกันสังคม 2. คอมมิชชั่น
zero position en
Contacts
บริษัท สตาร์ แฟคทอรี่ คัลเชอร์ มีเดียล (ไทยแลนด์) จำกัด
เลขที่ 240/61 อาคารอโยธยาทาวเวอร์ ชั้นที่ 25 ถนนรัชดาภิเษก
Huai Khwang Huai Khwang Bangkok 10310
Directions
MRT สุทธิสาร ทางออก 3 (เดินประมาน700ม.)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer