JobThai
ข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับ ร้านอาหาร "ไก่ทอง ออริจินัล" “ร้านไก่ทอง” เปิดให้บริการครั้งแรกในปี พ.ศ. 2541 มีหน้าร้านอยู่ที่เมืองทองธานีนับเป็นสาขาที่ 1 ซึ่งเกิดจากใจรักในการทําอาหารของ คุณจิ๋ม-อรุณี มนตรีวัต ผู้ก่อตั้งร้านที่ยืนยันจะปรุงอาหารทุกจานด้วยตนเองจากวัตถุดิบคุณภาพดีที่สุด สะอาด และให้ผลลัพธ์เป็นรสชาติที่อร่อยอย่างมีเอกลักษณ์แบบที่หารับประทานจากร้านไหน ๆ ไม่ได้ แรกเริ่ม “ไก่ทอง” เป็นเพียงร้านอาหารตามสั่งขนาด 1 คูหา มีที่นั่งเพียง 6 โต๊ะ เราให้บริการโดยเปิดให้ลูกค้าสั่งอาหารตามใจได้ทุกอย่าง แล้วเก็บผลว่าจานไหนได้รับความนิยมเป็นพิเศษจึงค่อยนำมาลงในเมนู ผ่านไปเพียงครึ่งปีกับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ทางร้านจึงต้องขยายโต๊ะขึ้นไปชั้นสอง และเปิดพื้นที่ให้บริการเพิ่มบนชั้นที่สามภายในเวลาไม่ถึงปี “ไก่ทอง” เริ่มเป็นที่รู้จักและเกิดปรากฏการณ์การ ‘เข้าแถวรอรับประทาน’ ในครั้งแรกจากเมนู “ตับหมูทอดกระเทียมสูตรฟัวกราส์ ฝรั่งเศส” สูตรเด็ดของร้านที่โด่งดังมากในยุคนั้น รวมไปถึงเมนูต้นตํารับอื่นๆ อย่างราดหน้าฮ่องกงไก่ทอง บ๊ะจ่าง จี๊ผา แกงป่า เคาหยก ฯลฯ ที่ลูกค้าประทับใจและบอกต่อกันแบบปากต่อปาก จนนักชิมจากทั่วสารทิศต่างพากันมาเข้าคิว ลิ้มลองอาหารรสมือคุณจิ๋มที่ยังคงลงมือปรุงด้วยตัวเองทุกจานเหมือนเดิมตั้งแต่แรกเริ่ม ต่อมา “ไก่ทอง” ได้ผ่านการรีแบรนด์และปรับโฉมให้เข้ากับกาลเวลา กลายเป็น “ร้านไก่ทอง ออริจินัล” โดยผ่านการส่งต่อกิจการจากรุ่นแม่ไปสู่รุ่นลูก ในปี 2552 “คุณหนู แสงอรุณ มนตรีวัต” ลูกสาวของคุณจิ๋ม ได้เข้ามาดูแลร้านในฐานะผู้สืบทอดกิจการรุ่นที่ 2 อย่างเต็มตัว และจากความเชื่อใจ ความไว้วางใจที่ได้รับจากทั้งคุณแม่และลูกค้าขาประจำ คุณหนูก็ได้พิสูจน์ฝีมือโดยการรีโนเวตร้านไก่ทองสาขาเมืองทองธานีในปี 2553 รวมไปถึงการเปิดสาขาใหม่อีก 3 แห่งด้วยกันคือ สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ในปี 2557, สาขาเซ็นทรัลภูเก็ตฟลอเรสต้า ในปี 2561 และสาขาน้องใหม่ที่เพิ่งให้บริการเมื่อปลายเดือนมีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี โดยความแปลกใหม่นอกจากงานดีไซน์ของตัวร้านแล้ว สาขาใหม่ล่าสุดนี้ยังทำหน้าที่เป็นแฟลกชิปสโตร์ของ “ไก่ทอง ออริจินัล” ควบคู่ไปกับการเปิดตัวแบรนด์ร้านขนมหวานสายแฟชั่น “THE DESSERT” by Kaithong Original ที่เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่จากบ้าน “ไก่ทอง ออริจินัล” อีกด้วย
Benefits
สวัสดิการ - กองทุนพนักงาน - กองทุนประกันสังคม - เบี้ยขยัน - ค่าทำงานล่วงเวลา - อัตราการปรับเงินเดือนประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลงาน) - โบนัสประจำปีตามผลประกอบการ (สำนักงานใหญ่)
zero position en
Contacts
บริษัท หนูดีกรุ๊ป จำกัด
99 ซอยแจ้งวัฒนะปากเกร็ด17
Pak Kret Pak Kret Nonthaburi 11120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer