JobThai
Little deer physiotherapy & Pilates center พวกเราดูแลโดยใช้กายภาพบำบัด ในการประเมิน วิเคราะห์สาเหตุต้นตอของปัญหา และแก้ไขการเคลื่อนไหว — กายภาพบำบัด ไม่ใช่แค่บทบาทในการรักษา อาการปวด กายภาพบำบัดยังช่วยป้องกัน และ rehab การเคลื่อนไหวที่ผิดปกติของกระดูกและกล้ามเนื้อด้วย —— เราตั้งใจว่า เราจะมุ่งเน้นสร้างความเข้าใจ เพื่อสุขภาพที่ดีแบบยั่งยืน ทั้งกับตัวเองและผู้อื่น โดยเราเชื่อว่า สุขภาพที่ดีคือความมั่นคงแรกที่ทุกคนควรได้รับ —— พิลาทิสเป็นการออกกำลังกายหลักที่เราเชี่ยวชาญและดูแลทุกคนที่รักสุขภาพ และต้องการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ หรือแก้ไขการเคลื่อนไหวที่บาดเจ็บ ___ ความสุขของเราคือการที่คนไข้หรือนักเรียน ดูแลตัวเองได้อย่างยั่งยืน —— มาร่วมเป็นทีมเดียวกับพวกเรา เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองและผู้อื่นกันนะคะ —— เราเปิดคลินิก ภายใต้ความเชื่อที่ว่า การออกกำลังกาย คือการรักษาที่ยั่งยืนที่สุด เราจึงใช้พิลาทิสเป็นการดูแลรักษา และส่งเสริมหลัก ในการดูแลกายและใจดูแลคนไข้และคนทั่วไปที่สนใจสุขภาพ อีกทั้งเรายังเปิดรับ และพร้อมเรียนรู้ การดูแลร่ายกายและจิตใจหลายๆศาสตร์เพื่อใช้ในการดูแลทุกคนได้อย่างเป็นองค์รวม หรือดู Profile Company รู้จักพวกเราได้ที่ https://linktr.ee/littledeerratchaburi
Benefits
(1) เงินเดือน (2) ค่าคอมมิชชั่น (3) เวลาทำงาน เฉลี่ย วันละ 4-7 ชั่วโมง/วัน ที่ต้องเข้าคลินิก (4) หยุด 7 วัน/เดือน (จัดการตารางวันหยุดได้ด้วยตัวเอง) (5) ประกันสังคม (6) company trip (7) กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (8) เรียนฟรีพิลาทิสตลอดอายุการเป็นพนักงาน (9) บิดา มารดา พี่น้อง แฟนได้รับสิทธิเรียนฟรีพิลาทิส ตามที่บริษัทกำหนด (10) ทุนอบรมพนักงานเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการทำงาน ตามที่บริษัทกำหนด (11) โปรแกรมพัฒนาตัวเอง ในรูปแบบต่างๆ (12) มีค่าเดินทางให้
zero position en
Contacts
บริษัท เจ้ากวางน้อย จำกัด
บ้านเลขที่ 168/72 บ้านชญาดาแอทเวิร์ค หมู่ 12 ซ.วัดคลองปลัดเปรียง ถ. บัวนครินทร์
Bang Kaeo Bang Phli Samut Prakan 10540
Directions
มีค่าเดินทางโดยแท็กซี่จากบีทีเอส อุดมสุข - สตูดิโอ ให้
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer