JobThai
บริษัท ซีเอ็มวายเค คัลเลอร์ จำกัด ก่อตั้งในปี 2546 ดำเนินธุรกิจให้บริการสื่อโฆษณาทั่วประเทศ และเป็นผู้นำด้านสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out Of Home Media) ของประเทศไทยโดยปัจจุบันมีสื่อโฆษณาให้บริการมากกว่า 350 จุดทั่วประเทศ และสื่อโฆษณาที่โดดเด่นที่สุดของบริษัท ซีเอ็มวายเค คัลเลอร์ จำกัด คือสื่อโฆษณา Building Wrap (สื่อโฆษณา Wrap อาคารขนาดใหญ่) โดยมีอาคารให้บริการมากกว่า 80 อาคารและเป็นสิทธิ์ของบริษัท ซีเอ็มวายเค คัลเลอร์ จำกัด เพียงผู้เดียว โดยบริษัท ซีเอ็มวายเค คัลเลอร์ จำกัด ครองตลาดสื่อโฆษณา Building Wrap เป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย โดยมีส่วนแบ่งการตลาดมากถึง 99% และเป็นเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทย ซึ่งเราได้รับการขนานนามว่า " The King Of Building Wrap " ภายใต้กรอบ “ Does Size Matter " นอกจากนั้นบริษัท ซีเอ็มวายเค คัลเลอร์ จำกัด ยังทำธุรกิจด้านการให้บริการผลิตงานพิมพ์โฆษณาและอุปกรณ์โฆษณาทุกชนิด โดยมีเครื่องจักรและทีมงานติดตั้งของตัวเอง สำหรับในแง่ของยอดขาย บริษัท ซีเอ็มวายเค คัลเลอร์ จำกัด มีอัตราการเติบโตมากถึง 60% ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาทั้งนี้รายได้หลัก 60% มาจากสื่อโฆษณากลางแจ้ง และอีก 40% เป็นรายได้จากธุรกิจสื่อโฆษณาอื่นๆ และงานสื่อสิ่งพิมพ์ โดยแบ่งเป็นลูกค้าเอเจนซี่ 70% และลูกค้าไดเร็กต์ 30% ซึ่งปัจจุบันในธุรกิจที่บริษัทดำเนินการอยู่มีรายได้รวมประมาณ 500 ล้าน และมีลูกค้าชั้นนำใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ COKE , SINGHA , Porsche , Toyota , BMW , Chang , Huawei และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย นอกจากนั้นบริษัท ซีเอ็มวายเค คัลเลอร์ จำกัด ยังมีสื่อโฆษณา LED Screen , Billboard , CITY BUS , เรือ Ferry และสื่อโฆษณาอื่นๆอีกมากมายที่เป็นสิทธิ์ของบริษัท ซีเอ็มวายเค คัลเลอร์ จำกัด เพียงผู้เดียว โดยเป้าหมายที่สำคัญคือ นโยบายเน้นการทำงานที่แข่งขันกับตัวเอง และจะเน้นการทำงานเพิ่มขึ้น เร็วขึ้น กระชับและมีประสิทธิภาพ รวมถึงการขยายฐานตลาดลูกค้าให้เพิ่มขึ้นในทุก Segment เพื่อเพิ่มยอดขายให้เหมาะสมกับสื่อโฆษณาที่เพิ่มขึ้นทุกปี
Benefits
- เบี้ยขยันประจำเดือน - ค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่ง) - ค่าน้ำมัน(บางตำแหน่ง) - ประกันอุบัติเหตุในการทำงาน - ประกันสังคม - งานเลี้ยง งานสังสรรค์ประจำปี - โบนัสประจำปี(ตามผลประกอบการบริษัทฯ) - เครื่องแบบพนักงาน(บางตำแหน่ง) - ปฏิบัติงาน จันทร์-ศุกร์ หยุดเสาร์-อาทิตย์ และหยุดตามวันหยุดนักขัตฤกษ์
zero position en
Contacts
บริษัท ซีเอ็มวายเค คัลเลอร์ จำกัด
265/272 ซอยสาธุประดิษฐ์ 15 ถนนสาธุประดิษฐ์
Chong Nonsi Yan Nawa Bangkok 10120
Directions
- รถประจำทางสาย 35.62 - รถสองแถว สาย 1261,1279,1273 - รถไฟฟ้าสถานี ช่องนนทรี ต่อรถBRT สถานีถนนจันทน์
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer