JobThai
เป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสินค้าประเภทผ้าทุกชนิด เครื่องนอน สำหรับสถานพยาบาล โรงแรม รวมถึงที่นอนสำหรับสัตว์เลี้ยง และรับผลิตสินค้า OEM ให้แบรนด์ต่างๆ ดูแลการผลิต และพัฒนาสินค้าครบวงจร แบรนด์ภายใต้บริษัท : Bed Care เครื่องนอนเพื่อสุขภาพ เป็นแบรนด์เครื่องนอนที่ก่อตั้งโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ในวงการสิ่งทอประเทศไทย มากว่าหลายสิบปี ความตั้งใจของการสร้างแบรนด์ BED CARE คือ ผลิตเครื่องนอนเพื่อผู้ที่รักและต้องการดูแลสุขภาพ รองรับลูกค้าในทุกๆวัย ตั้งแต่เด็กทารก จนถึงคนชรา สามารถผลิตเครื่องนอนที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับ”สถานพยาบาล” และคงทนระดับ”อุตสาหกรรม” ​ เราใส่ใจและมั่นใจในคุณภาพของสินค้า ซึ่งสินค้าทุกชนิดได้ผ่านการทดสอบมากมาย จากห้องทดลองของหลากหลายสถาบัน Bed Care For Pet : ถูกก่อตั้งโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านสิ่งทอมามากกว่า 40 ปี โดยเรามีความเชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าประเภทเครื่องนอนทุกรูปแบบ วัตถุดิบทุกชิ้นจาก Bed Care for Pet ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากหลายสถาบันชั้นนำ เช่น ความปลอดภัยไร้สารเคมี ความทนทาน สัมผัสเย็น การป้องกันไรฝุ่น และ ยังยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัส/แบคทีเรีย/เชื้อรา ทีมงาน Bed Care for Pet ทุกคนคือผู้ที่เลี้ยง(และผู้ที่รัก)สัตว์เลี้ยง พวกเราทุกคนเข้าใจดีถึงความรัก ความใส่ใจ และความทะนุถนอมที่ผู้เลี้ยงมีให้กับลูกๆสัตว์เลี้ยง เรามีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะพัฒนา และผลิตสินค้าที่ไม่ใช่แค่ความสวยงามและน่ารัก แต่ยังต้องปลอดภัย ทนทาน สะดวกสบาย และยังมีฟังชั่นที่ช่วยดูแลสุขภาพของทั้งคนและสัตว์
Benefits
-ประกันสังคม -เบี้ยเลี้ยง ค่าอาหาร (2,000 บาท) -คอมมิชชั่น (3% ของยอดขาย เฉลี่ยเดือนละ 5,000) -ทำงานที่ออฟฟิศ 5 วัน ต่อสัปดาห์ (วันเสาร์ ทำออนไลน์) -วันหยุดนักขัตฤกษ์ 13 วัน (ตามประกาศ) -เวลาทำงาน 08:00-17:00 **วันและเวลาทำงานสามารถยืดหยุ่นได้
zero position en
Contacts
บริษัท นิวเกทคอร์ปอเรชั่น จำกัด
409 ซ.เทศบาลบางปู 50 ถ.สุขุมวิท
Thai Ban Mueang Samut Prakan Samut Prakan 10280
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer